Chuyên gia lên tiếng, tiết lộ nguyên nhân Haaland từ chối Man Utd

16:39 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnJamie Redknapp, cựu cầu thủ Liverpool đã lên tiếng giải thích nguyên nhân Erling Haaland từ chối Manchester United để đến Borussia Dortmund.

Chỉ vừa cập bến Borussia Dortmund vào tháng 1 vừa rồi, Erling Haaland đã thể hiện phong độ ghi bàn cực khủng. Tại Bundesliga, ngôi sao người Na Uy bỏ túi 9 pha lập công sau 6 lần xỏ giày ra sân. Tính rộng ra ở các đấu trường khác, sát thủ 19 tuổi đóng góp 12 thắng dù chỉ thi đấu có 9 trận. Thành tích ấn tượng đó của sao mai đến từ Bắc Âu đang khiến châu Âu rúng động.

Hiện tại, NHM phần nào hiểu được nguyên nhân tại sao Haaland đầu quân cho Dortmund thay vì các đại gia khác ở lục địa già. Manchester United từng rất thèm khát chân sút sinh năm 2000 nhưng họ không thể hoàn tất thương vụ này. 

Man Utd transfer target Haaland was right to snub Old Trafford move - Jamie Redknapp - Bóng Đá

 Từ chối Man Utd để đến Dortmund hẳn là quyết định đúng của Haaland.

Mới đây, cựu cầu thủ Liverpool là Jamie Redknapp đã lên tiếng đánh giá cao quyết định của Haaland trong mùa đông vừa rồi. Ông bày tỏ, trích dẫn từ Dail Mail:

"Tuy Manchester United đã vào cuộc nhưng tôi nghĩ Haaland đã đúng khi cập bến Bundesliga. GIờ đây, chúng ta đang chứng kiến cậu ta hủy diệt giải đấu ở nước Đức ở tuổi 19. Chỉ cần 8 trận ra sân cho Dortmund, cậu ta đã ghi được 12 bàn thắng. Dortmund là môi trường tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm chơi bóng. Cậu ta vẫn có thể chờ động thái chuyển đến Ngoại hạng Anh trong tương lai."

Video Sancho tập luyện buổi đầu tiên ở đội tuyển Anh:

Lữ Phong | 15:41 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục