Chuyên gia chỉ ra điểm yếu của Atletico Madrid cho Arsenal

06:51 Thứ bảy 14/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGuillem Balague, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha tin rằng Atletico Madrid không quá mạnh như HLV Arsene Wenger vẫn nghĩ.

Khi được hỏi liệu Arsenal có muốn tránh Atletico Madrid ở bán kết Europa League hay không, HLV Wenger lên tiếng: "Họ là đội bóng mạnh nhất trên lý thuyết. Nhưng dù đối thủ có là ai, chúng tôi vẫn phải nỗ lực hết sức mình." Và lá thăm may rủi đã đưa Arsenal và Atletico Madrid gặp nhau.

Chuyên gia chỉ ra điểm yếu của Atletico Madrid cho Arsenal - Bóng Đá

 Atletico Madrid vẫn có điểm yếu.

Balague nói: "Thật đáng tiếc khi Arsenal và Atletico phải gặp nhau, sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu họ đụng độ trong trận chung kết.

Arsenal sẽ đối mặt với một trong những đội bóng xuất sắc nhất ở một trận knock-out. Tuy nhiên, có những điều khiến Arsenal có thể lạc quan.

Atletico có điểm yếu. Họ làm không tốt trong các tình huống cố định. Sau trận đấu với Sporting, đội hình của Atletico đang rất mỏng, các cầu thủ của họ bị ảnh hưởng nhiều bởi chấn thương, và sự mỏi mệt. Atletico sẽ có chuyến làm khách của Levante cuối tuần này với 13 cầu thủ trong đội một mà thôi."

Sau trận đấu với Sporting, HLV Diego Simeone phải 'méo mặt' khi nhận tin chấn thương từ hai trụ cột Lucas Hernandez và Diego Costa.

Tầm quan trọng của Diego Costa với Atletico Madrid:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:15 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục