"Chúng tôi sẽ luôn chào đón Gareth Bale đến đây"

10:27 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales sẽ đưa ra lựa chọn chính thức nào trong thời gian tới?

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Real Madrid vẫn đang diễn ra. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là 3 gương mặt chất lượng nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Los Blancos phải thanh lọc bớt một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, nhằm giảm gánh nặng quỹ lương và mở ra cơ hội cho nhiều tài năng mới cập bến Madrid.

Danh sách thanh trừng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hẳn sẽ rất dài. Bởi lẽ, thượng tầng "nhà trắng" luôn trông chờ vào một cuộc cải tổ triệt để. Trước viễn cảnh đó, những Gareth Bale, James Rodriguez, Isco, Dani Ceballos, Lucas Vazquez hay Keylor Navas là những ví dụ điển hình nhất. Trong số này, Gareth Bale, ngôi sao người xứ Wales nhiều khả năng là cái tên phải ra đi đầu tiên ngay kỳ chuyển nhượng hè 2019.

'We will have the door open' - Thiago would welcome Bale joining Bayern from Madrid - Bóng Đá

Tương lai của Gareth Bale hiện bất ổn nhất Real Madrid.

Trước viễn cảnh Gareth Bale rời Real Madrid, bến đỗ sắp tới của tiền vệ sinh năm 1989 là chủ đề được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara, người đang khoác áo Bayern Munich bất ngờ lên tiếng chào đón Bale đến Allianz Arena:

"Chúng tôi sẽ luôn chào đón Gareth Bale đến đây."

"Robben, Ribery và Bale chơi ở những vị trí tương tự trên sân. Chúng tôi đã mất Robben và Ribery, vì thế nếu Gareth Bale đến, mọi người sẽ luôn chào đón anh ấy."

Minh Trí | 09:40 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục