"Chúng tôi cần khiêm tốn trước Italia"

05:20 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ Bắc Âu dù đã đánh bại Italia ở trận lượt đi vòng play-off nhưng vẫn không hề chủ quan trước cuộc tái đấu tại Milan.

Mặc dù đã đánh bại Italia với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi nhưng Thụy Điển vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ, những người đang đứng trước nguy cơ không thể vượt qua được vòng loại lần đầu tiên qua 60 năm.

 - Bóng Đá

 Italia sẽ phải cố gắng rất nhiều trước Thụy Điển.

Ngay trước trận lượt về tại Milan, tiền vệ Sebastian Larsson đã đưa ra lời cảnh bảo với các đồng đội của mình cần phải tập trung cho trận đấu sắp đến: "Đây không phải là trận đấu vòng loại bình thường mà chúng ta được phép ăn mừng sau khi có  3 điểm. Chúng ta mới chỉ đi được một nửa đoạn đường.

Chúng tôi ý thức được nhiệm vụ sắp tới của mình khi lợi thế 1-0 vẫn rất mong manh. Giữ sạch mảnh lưới là điều chúng tôi hướng đến và cảm thấy hài lòng. Toàn đội đang tập trung trở lại." Tuy nhiên anh cũng khẳng định: "Chúng ta phải thật khiêm tốn và cố gắng làm mọi thứ tốt hơn."

Tiền vệ của CLB Hull City đã có 95 lần khoác áo Thụy Điển nhưng lại chưa từng được hưởng không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình. Vì vậy như nhiều cầu thủ khác, anh rất muốn có thể giành được ít nhất 1 điểm trước Italia.

 - Bóng Đá

 Thụy Điễn sẽ rất cẩn tọng dù đã dẫn trước 1-0.

Thực tế, ở trận lượt đi, thầy trò Ventura đã chơi không tệ, thậm chí đã có những cơ hội ăn bàn mười nhưng họ vẫn thiếu một chút may mắn để có thể phá dớp 105 năm không thắng trên đất Stockholm.

Thất bại 0-1 trên sân của Thụy Điển ở trận lượt đi đã khiến ĐT Italia phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước đối thủ này trong trận lượt về mới có thể đi tiếp. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ không hề đơn giản nếu nhìn vào chiến dịch vòng loại khá nghèo nàn và lối chơi chưa thực sự thuyết phục của đoàn quân HLV Ventura ở lượt đi vừa qua.

Hoài Vũ - Bongda.com.vn - Thể thao Việt Nam | 23:00 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục