Chùm ảnh: U22 Việt Nam nhọc nhằn ngược dòng 2-1 trước Philippines

22:36 Chủ nhật 17/02/2019

Dù được đánh giá cao hơn U22 Philippines nhưng phải rất vất vả thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận ra quân giải U22 Đông Nam Á.

 - Bóng Đá

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam, có rất nhiều những cái tên nổi bật như Tiến Dụng, Hoàng Nam vẫn chưa ra sân. 

 - Bóng Đá

Với những gì bóng đá trẻ Việt Nam đã thể hiện trong những năm gần đây, U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U22 Philippines. 

 - Bóng Đá

Có khá đông CĐV từ quê nhà cũng như những lao động Việt Nam tại Campuchia đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, trong 45 phút đầu tiên, dù chơi ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội bóng áo đỏ không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. 

 - Bóng Đá

Đầu hiệp hai, từ quả đá phạt hàng rào Lapas đã có pha ra chân cực kỳ hay đánh bại thủ môn Văn Biểu bất ngờ mở tỉ số 1-0 cho U22 Philippines. 

 - Bóng Đá

Nhận bàn thua, U22 Việt Nam đẩy cao tốc độ để tìm kiếm bàn gỡ. Khung thành U22 Philippines liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. 

Chùm ảnh: U22 Việt Nam nhọc nhằn ngược dòng 2-1 trước Philippines - Bóng Đá

Chỉ trong vòng gần 5 phút, U22 Việt Nam đã có hai bàn thắng liên tiếp để hoàn tát màn ngược dòng ngoạn mục. Bàn gỡ hòa 1-1 của đội bóng áo đỏ đến từ tiền đạo vào sân thay người Danh Trung ở phút 75. 

 - Bóng Đá

Đúng 4 phút sau, thêm một cầu thủ vào thay người khác là Lê Minh Bình đã chớp thời cơ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

 - Bóng Đá

Niềm vui của Minh Bình sau khi giúp U22 Việt Nam vươn lên dẫn điểm. 

 - Bóng Đá

Những phút còn lại trận đấu, cả hai đội đều tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam đã được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Phương Nam | 21:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục