Chưa bao giờ Ronaldo khởi đầu chậm chạp đến thế

09:16 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnChưa bao giờ ở La Liga, người hâm mộ chứng kiến Cristiano Ronaldo khởi đầu mùa bóng chậm chạp đến thế.

Kể từ ngày rời Man Utd để đến Real Madrid, Ronaldo đã chuyển mình để trở thành một tay săn bàn thượng hạng, với hiệu suất khủng khiếp. Tuy nhiên, mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa có bàn thắng nào ở La Liga.

Chưa bao giờ Ronaldo khởi đầu chậm chạp đến thế - Bóng Đá

 Ronaldo khởi đầu La Liga chậm chạp.

Nhìn vào lịch thi đấu, phải đến ngày 2/10, Ronaldo mới có cơ hội 'mở tài khoản' ở La Liga, khi Real Madrid đụng độ Espanyol. Đây là thành tích kém nhất của cựu sao Quỷ đỏ trong màu áo Kền kền trắng. Trước mùa này, mùa mà Ronaldo có khởi đầu chậm chạp nhất là 2010/11, nhưng cũng chỉ đến ngày 21/9/2010 là CR7 đã có bàn thắng cho mình.

Dù sao, cũng có thể thông cảm cho Ronaldo bởi anh đã không thể ra sân ở 4 vòng đấu mở màn La Liga vì án treo giò. Khi trở lại trong trận đấu với Alaves, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại vô duyên đến kì lạ khi tung ra đến 20 pha dứt điểm, trong đó có 8 cú sút và 2 lần bóng đập cột nhưng không một lần tìm được mành lưới đối phương.

Trên BXH, Real đang đứng thứ 4 với 11 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barcelona đến 7 điểm. Còn ở cuộc đua giành Pichichi, Ronaldo đã bị Messi bỏ xa tới 9 bàn.

Màn trình diễn của Ronaldo tại La Liga:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:14 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục