Chốt HLV mới, PSG chuẩn bị "thay tướng giữa dòng"?

22:27 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Paris Saint-Germain sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo thời gian tới.

 

Một buổi tập của Paris Saint-Germain

PSG đang thể hiện một phong độ không mấy ấn tượng từ đầu mùa giải tới nay. Mới nhất, "Gã nhà giàu nước Pháp" đã nhận thất bại 1-2 trước RB Leipzig trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League.

Thất vọng với những gì đội bóng đang thể hiện, BLĐ PSG đã có ý định sa thải HLV Thomas Tuchel. Nguồn tin từ tờ L’Equipe khẳng định, chiến lược gia người Đức khó tại vị được lâu tại sân Công viên các Hoàng tử.

Massimiliano Allegri - FORMER JUVENTUS COACH FAVOURITE TO TAKE OVER AT PARIS SAINT-GERMAIN - Bóng Đá

 HLV Thomas Tuchel đang "ngồi trên đống lửa" khi PSG thi đấu đầy thất vọng.

Ngay thời điểm này, PSG đã sớm liên hệ không ít cái tên để ngồi vào ghế nóng thay Tuchel. Tờ L’Equipe cũng tiết lộ, Giám đốc thể thao Leonardo đã chọn Massimiliano Allegri cho vị trí HLV trưởng PSG.

Dù vậy, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn đang lưỡng lự trong việc sa thải Tuchel. Lý do là bởi, Tuchel đang ở năm cuối trong hợp đồng với PSG. Nếu đơn phương chấm dứt giao kèo hiện tại, PSG phải bồi thường hợp đồng lên tới 10 triệu euro.

Ngoài Massimiliano Allegri, đội bóng nước Pháp cũng đã nhắm tới một số ứng cử viên khác, bao gồm cựu huấn luyện viên Genoa, Thiago Motta và cựu huấn luyện viên Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino.

Nếu tình hình không mấy cải thiện, có khả năng PSG sẽ đành sa thải Tuchel trước thời hạn hợp đồng. 

Tiểu Lam | 21:57 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục