Chồng đủ 100 triệu, Juve đón "máy săn bàn" từ xứ sở giá lạnh thay Ronaldo

13:03 Thứ năm 14/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐộng thái đầy bất ngờ đến từ nhà đương kim vô địch Serie A.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao với hình ảnh bất mãn của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus. Dù tâm lý của siêu sao người Bồ Đào Nha là bình thường, khi anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu mà bị HLV Maurizio Sarri thay ra, tuy nhiên viễn cảnh Ronaldo ở lại Turin cũng không còn dài lâu. Bởi lẽ, hơn lúc nào hết, năm nay chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng thế giới đã 34 tuổi. Áp lực về tuổi tác cũng như phong độ sẽ dần khiến Ronaldo bị tâm lý nặng nề.

Vì lẽ đó, trong bối cảnh Mario Mandzukic hay Paulo Dybala cũng đều có những liên kết sẽ rời Juventus Stadium trong tương lai, thượng tầng nhà đương kim vô địch Serie A đang tìm kiếm những phương án thay thế. Đây phải là gương mặt trẻ tuổi, giàu tiềm năng và triển vọng vươn tầm hứa hẹn.

Theo Calcio Mercato, Juventus đang nhắm đến Aleksei Miranchuk, sao trẻ chơi thiên hướng tấn công của Lokomotiv Moscow. Đây là cái tên gây ngạc nhiên và bất ngờ lớn, bởi lẽ dù đang đóng góp 8 bàn thắng sau 15 trận cho CLB nước Nga, Miranchuk vẫn là gương mặt đầy lạ lẫm.

Juventus, Lokomotiv Moscow set €100 million price tag on promising striker - Bóng Đá

Juve bất ngờ muốn có Aleksei Miranchuk.

Cũng theo nguồn tin trên, để sở hữu Aleksei Miranchuk, Juventus nhiều khả năng phải chi đến 100 triệu euro, đây là con số mà CLB chủ quản Lokomotiv Moscow mong muốn. Xem ra, thương vụ này gây bất ngờ không chỉ tên tuổi mà còn ở mức giá chiêu mộ. Hãy chờ xem, với một CLB giỏi đàm phán trên thị trường chuyển nhượng như Lão bà, họ sẽ đón Miranchuk về Turin như thế nào.

Xem Ronaldo ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha:

Minh Trí | 12:20 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục