Chơi trận cuối cùng cho RB Salzburg, Takumi Minamino đếm ngày đến Liverpool

12:10 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTakumi Minamino bị loại khỏi đội hình Red Bull Salzburg cho trận đấu vào thứ Bảy với TSV Hartberg.

Ở trận đấu này, RB Salzburg chấp nhận trận hòa 2-2 tại Hartberg. Có vẻ như Minamino đã có trận đấu cuối cùng của mình cho Salzburg khi Bundesliga của nước Áo bước vào kỳ nghỉ đông dài 2 tháng.

Minamino có điều khoản giải phóng là 7,25 triệu bảng, và các giám đốc chuyển nhượng của Liverpool cho rằng đó là một món hời cho một cầu thủ mà họ tin là có giá trị gấp ba lần con số đó.

Takumi Minamino looks to have played his last game for Salzburg after missing final match before two-month winter break with Liverpool - Bóng Đá

  Minamino là món hời của Liverpool.

Man Utd đã theo đuổi Minamino như một giải pháp thay thế cho mục tiêu dài hạn của họ là James Maddison nhưng Michael Edwards, giám đốc thể thao của Liverpool có mối quan hệ mật thiết với Christoph Freund, người đồng cấp của ông ở Salzburg. Và không bất ngờ nếu ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Minamino sẽ trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên đại diện cho Liverpool.

Minamino đã ghi được 63 bàn thắng sau 192 lần ra sân cho nhà vô địch Áo kể từ khi rời Cerezo Osaka năm 2014. Anh cũng rất bùng nổ ở cấp độ quốc tế, khi đã ghi 11 bàn thắng chỉ sau 22 trận cho Nhật Bản từ trận ra mắt năm 2015 trước Iran. Cầu thủ tấn công 24 tuổi này đã gây ấn tượng trong cả 2 trận đấu với Liverpool ở Champions League mùa này. Anh thật sự toàn diện, và được xem là bản sao của Robertio Firmino.

Liverpool và 7 đề cử Ballon d'Or 2019:

Minh Tuấn | 11:19 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục