Chơi ít phút hơn, mùa này Ramos vẫn ghi nhiều bàn hơn trung phong M.U

23:09 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnSergio Ramos rõ ràng là một trung vệ đặc biệt của bóng đá thế giới.

Có thể nói Sergio Ramos là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid ở hiện tại, hơn bất cứ trụ cột nào khác. Tầm quan trọng của anh nằm ở khả năng phòng ngự xuất sắc, tinh thần thủ lĩnh và luôn nỗ lực hết mình mỗi khi đội bóng gặp khó khăn.

Mùa giải mới đây, khi hàng công của Kền kền trắng tỏ ra không hiệu quả, chính Ramos đã ghi đến 11 bàn thắng sau 42 trận cho CLB này, thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của anh. Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, tần suất lập công của Ramos còn khủng hơn. Chỉ trong 9 lần ra sân cho La Roja mùa vừa rồi, trung vệ này ghi đến 7 bàn thắng!

CHÍNH THỨC: Sergio Ramos chốt tương lai ở Madrid - Bóng Đá

 Ramos sở hữu một phong độ ghi bàn khủng.

Như vậy chỉ trong mùa giải 2018/2019, Sergio Ramos đã có 18 pha lập công, con số khó tin đối với một cầu thủ phòng ngự. Đáng nói là thành tích này tốt hơn cả Marcus Rashford, người thường xuyên được ra sân ở vị trí tiền đạo trung tâm mùa giải mới đây.

Tính cả ở Manchester United và đội tuyển Anh, năm vừa qua Rashford ghi được 16 bàn thắng. Phép so sánh giữa hai cầu thủ này càng trở nên thú vị khi theo thống kê của Whoscored.com, Rashford đã chơi cả thảy 3669 phút mùa mới đây, trong khi Ramos thi đấu ít hơn với 3645 phút.

Công bằng mà nói, không phải do Rashford kém mà là Ramos đã quá xuất sắc.

Thanh Vũ | 22:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục