Choáng với thống kê khủng về Diego Costa

00:24 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Diego Costa cho thấy phong độ ấn tượng của tiền đạo người Tây Ban Nha trong màu áo Chelsea, ở mùa giải năm nay.

Trước Swansea, dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Và phải nhờ đến sự tỏa sáng của các ngôi sao trên hàng công như Pedro hay Eden Hazard, Diego Costa, Chelsea mới giành chiến thắng.

Choáng với thống kê khủng về Diego Costa - Bóng Đá

 Costa ghi bàn vào lưới Swansea

Từ tình huống nỗ lực đi bóng của Hazard, Diego Costa có mặt đúng lúc tung cú sút bồi trái phá hạ gục thủ thành Fabianski, ấn định chiến thắng 3-1. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của Costa trong 5 lần đối đầu Swansea tại Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ xứ Wales có vẻ như là con mồi ưa thích của Diego Costa.

Theo Opta, có một con số thống kê khác còn ấn tượng hơn nhiều về Costa. Anh đã có tỷ lệ trận đấu ghi bàn lên tới 54%. Cụ thể, Diego Costa đã nổ súng trong 42 trận trên tổng số 78 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, đạt tỷ lệ lên tới 54%, cao hơn bất cứ cầu thủ nào hiện tại của giải đấu.

Lúc này, Costa đã có 16 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và tiếp tục cạnh tranh gay gắt cho cuộc đua vua phá lưới. Dẫn đầu lúc này là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez của Arsenal, với cùng 17 bàn thắng.

Video bàn thắng của Diego Costa:

NT - Thể Thao Việt Nam | 23:09 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục