CHOÁNG! Sau tất cả, Raiola nói thẳng 2 câu định đoạt tương lai Pogba

22:10 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCuối cùng thời điểm tiền vệ người Pháp ra đi hay ở lại Man Utd cũng đã được ấn định.

Kể từ khi chiến dịch 2019/20 khởi tranh, Paul Pogba mới chỉ ra sân đúng 8 trận cho Manchester United. Tiền vệ người Pháp liên tiếp rời xa sân cỏ vì những chấn thương và hiện vẫn chưa thể tái xuất.

Ngồi ngoài dài hạn, tương lai của Pogba còn trở thành chủ đề nóng bỏng. Vài ngày qua, cuộc khẩu chiến giữa đại diện của số 6 là Mino Raiola cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Từ mùa hè năm ngoái, Pogba đã nói thẳng ý định rời Old Trafford. Phát biểu qua talkSPORT, "siêu cò" 52 tuổi cuối cùng đã phá vỡ im lặng về tương lai siêu sao 26 tuổi ở phiên chợ hè tới.

Mino Raiola confirms summer plan for Paul Pogba and Man Utd - Bóng Đá

 Ngày chia tay đến gần?

"Các fan United nên đọc cả bài phỏng vấn." Raiola nhấn mạnh. "Cậu ấy chỉ cam kết với United cho đến sau Euro."

"Sự tập trung duy nhất là trở lại đội hình sớm nhất có thể để giúp đỡ đội bóng, để tạo ra kết thúc mùa tốt cho United. Đó là những gì tôi đã nói ở Ý và đang nói ở đây.

Tôi không cố làm xấu hổ CLB và không thấy mình đã làm gì công kích họ. Tôi chưa công kích Man United, các chủ sở hữu và các fan theo bất kỳ cách nào.

Paul cam kết với United và chỉ riêng United cho đến Euro năm nay. Sau đó, chúng tôi sẽ bàn thảo với CLB nếu cần thiết. Đó là những gì tôi đã và đang nói. Mọi thứ còn lại là mớ vớ vẩn."

Xem Pogba thăng hoa ở Juve:

Phụng Sồ | 21:40 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục