CHOÁNG! Mặc kệ Man Utd, Raiola công bố 3 CLB kích hoạt 'siêu bom' Pogba

09:34 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnKhông cần phải giấu diếm, "siêu cò" nổi tiếng đã nói rõ 3 ông lớn đang lao vào cuộc đua tranh đoạt trụ cột Quỷ Đỏ.

Suốt 2 năm qua, tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đã không còn vững chắc. Người hâm mộ Manchester United đã quá quen thuộc với những thông tin tiền vệ người Pháp không còn muốn gắn bó với Quỷ Đỏ.

Hè năm ngoái, Pogba từng công khai ý định ra đi, với Real Madrid là "CLB trong mơ" của số 6. Tuy vậy sau cùng, quyết tâm níu kéo trụ cột của United đã thành công. 

Thế nhưng tình hình từ đó chẳng những không cải thiện, mà còn có phần tồi tệ hơn. Mùa này, chấn thương liên miên khiến số lần ra sân của Pogba cho đội chủ sân Old Trafford chỉ là 8 trận ít ỏi. Không những thế, mới đây đại diện của siêu sao 26 tuổi - "siêu cò" Mino Raiola còn đăng đàn kể thẳng 3 ông lớn đang theo đuổi tiền vệ Quỷ Đỏ.

Raiola confirms Juventus talks about Pogba as he reveals 'other clubs' also in for Man Utd star - Bóng Đá

 Ngày chia tay đến gần?

"Paul chưa bao giờ đánh mất nụ cười, nhưng rõ ràng 1 cầu thủ tuyệt vời không đến United để rồi không cạnh tranh danh hiệu Champions League hay Premier League. Với tôi, sẽ là sai nếu không thừa nhận Paul muốn duy trì ở cấp độ cao nhất" - Raiola thẳng thừng trả lời Tuttosport.

"Paul đầu tiên và trước hết sẽ cố dốc hết sức. Chúng ta sẽ cùng chờ đến cuối mùa xem cậu ấy có phải ở lại hay không. Tôi đã nói chuyện với Pavel Nedved và Juventus về nhiều điều, bao gồm Paul cùng các cầu thủ khác. 

Ngoài Juve, còn có những CLB gia nhập cuộc đua giành Paul, nhưng hiện tại cậu ấy là cầu thủ United. Không có điều gì bất khả thi trên TTCN, điều đó đã được chứng mình bởi Juve, PSG và Real Madrid. Hoàn tất điều bất khả thi là 1 phần của công việc kinh doanh này."

Xem Pogba bùng nổ tại Juve:

Phụng Sồ | 09:04 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục