CHÍNH THỨC: Tottenham trả 12 triệu bảng cho M'Vila

16:30 Thứ ba 14/08/2012

Giới truyền thông Pháp vừa đưa tin Tottenham đã trả giá 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Yann M'Vila.

Theo thông tin chính xác từ kênh Canal+, chủ tịch Frédéric de Saint-Sernin của Rennes đã khẳng định ông vừa nhận được lời đề nghị cụ thể từ phía Tottenham về việc mua tiền vệ Yann M'Vila. Theo đó, BLĐ đội bóng thành London sẵn sàng chi tới 15 triệu euro (11,8 triệu bảng) để có được chữ ký của tuyển thủ Pháp này.

Tờ nhật báo uy tin của Pháp là L’Equipe cũng đã chính thức đăng thông tin này và cho rằng đây là một lời hỏi mua Yann M'Vila cụ thể nhất mà BLĐ Rennes đã nhận được kể từ đầu Hè. Cho đến trước thời điểm này, Arsenal được xem là đội muốn có M'Vila nhất nhưng lại không có được hành động cụ thể nào để chứng minh cho điều đó.

M'Vila (phải) là mục tiêu hàng đầu của Tottenham

Không chỉ có Arsenal, Zenit St Petersburg cũng là đội rất thèm có được sự phục vụ của M'Villa. Tuy nhiên mới chỉ có Tottenham là tỏ ra thực tế nhất khi sớm đưa ra mức giá cụ thể. Tuy nhiên động thái đó của đội chủ sân White Hart Lane cũng chẳng nói lên điều gì khi M'Vila vừa khiến họ bẽ bàng với tuyên bố chưa nghĩ tới chuyện ra đi.

Tiền vệ 22 tuổi này khẳng định: "Tôi đã gắn bó với Rennes từ rất lâu rồi và hoàn toàn thoải mái với những gì đang có hiện nay. Tôi không muốn ra đi và sẵn sàng ở lại với đội bóng thêm ít nhất là 1 mùa giải nữa". Tuy vậy phía Rennes cũng thừa nhận rất khó để họ giữ được cầu thủ này và đã chấp nhận giảm giá từ 24 xuống còn 16 triệu bảng.

Trong trường hợp mua được M'Vila, Tottenham sẽ để Modric sang Real Madrid. Báo chí đưa tin hai bên đã thỏa thuận xong về giá cả, chỉ cần chờ Spurs tìm được người thay thế là ngôi sao người Croatia sẽ tới Bernabeu.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục