CHÍNH THỨC: Niềm đau của Arsenal ký hợp đồng với Bayern đến năm 2023

19:00 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh Serge Gnabry đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich thêm 3,5 năm nữa. Đây là thông báo chính thức từ trang chủ nhà vô địch nước Đức.

Cựu cầu thủ Arsenal đến với Hùm xám xứ Bavaria vào năm 2017 từ Werder Bremen, nhưng thực tế anh không khoác áo Bayern Munich ngay mà được đem cho mượn ở Hoffeinheim một năm trước khi chính thức trở lại với đội chủ sân Alianz Arena cách đây chưa lâu.

Serge Gnabry từng được kỳ vọng lớn tại sân Emirates thời Arsene Wenger, nhưng chính sự vô tâm của Giáo sư và BLĐ The Gunners đã khiến mâu thuẫn giữa họ không thể hóa giải, và đó là lý do tại sao tiền vệ chạy cánh người Đức đã hạ quyết tâm ra đi.

Niềm đau của Arsenal bây giờ đã chính thức gia hạn đến năm 2023 với Bayern. Phát biểu sau lễ ký kết, anh nói: "Tôi cảm thấy thực sự tốt ở đây. Tôi có rất nhiều niềm vui với đội bóng này. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi đang mong chờ một tương lai tốt đẹp với Bayern".

CHÍNH THỨC: Niềm đau của Arsenal ký hợp đồng với Bayern đến năm 2023 - Bóng Đá

 Bayern đã chính thức giữ chân được cầu thủ thay thế vị trí của Arjen Robben.

Mùa này, khi trở lại Bayern, Gnabry đã đóng góp tám bàn thắng và năm pha kiến tạo trong 29 trận đấu trên mọi đấu trường. Cầu thủ 23 tuổi hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện trong những năm tới, và anh đang có nhiều cơ hội để làm điều đó tại đội bóng mạnh nhất nước Đức.

Vũ Quang Toản | 18:35 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục