CHÍNH THỨC: Man City chia tay trụ cột

15:15 Chủ nhật 19/05/2019 | 2

Trang chủ nửa xanh Manchester xác nhận đội trưởng rời CLB.

Cách đây ít phút, trang chủ Manchester City đã xác nhận Vincent Kompany sẽ rời CLB sau 11 năm gắn bó. 

Gia nhập CLB vào năm 2008, trung vệ người Bỉ đã giành tổng cộng 4 Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và 2 Community Shield. Anh thi đấu 360 trận, ghi được 20 bàn.

 - Bóng Đá

 Thủ quân City chia tay CLB.

Phát biểu trên trang chủ CLB, Kompany bày tỏ cảm xúc: "Đã đến thời điểm để tôi ra đi. Thật là 1 mùa giải tuyệt vời để kết thúc. Tôi không có gì khác ngoài sự biết ơn. Tôi biết ơn những người đã ủng hộ tôi trong hành trình đặc biệt, tại 1 CLB vô cùng đặc biệt."

"Tôi nhớ rất rõ ngày đầu tiên, cũng như khi chứng kiến ngày cuối cùng. Tôi khắc ghi sự tốt bụng bao la nhận được từ những con người của Manchester.

Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả CĐV City đã giữ vững niềm tin ở tôi qua những khoảnh khắc tốt đẹp, đặc biệt cả ở các thời điểm tệ. Các bạn đã luôn hỗ trợ và tạo cảm hứng để tôi không từ bỏ.

Sheikh Mansour (ông chủ City) đã thay đổi cuộc đời tôi, tôi mãi mãi biết ơn vì điều đó. 1 đế chế xanh đã nổi lên và thách thức những thế lực cũ, tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt.

Tôi trân trọng sự chỉ dẫn và lãnh đạo của 1 con người tốt bụng, Khaldoon Al Mubarak (chủ tịch City) - Man City chẳng thể được quản lý bởi 1 người tốt hơn."

Phụng Sồ | 14:55 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục