CHÍNH THỨC: Leverkusen đón tân binh thay Brandt, tài năng thành Paris

10:33 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen vừa có cho mình một tân binh trong mùa hè này.

Như đã biết, Bayer Leverkusen đã mất đi sự phục vụ của một tài năng là Julian Brandt về tay Borussia Dortmund. Chưa kể đến chuyện vào thời điểm hiện tại, "viên ngọc thô" Kai Havertz đang bị Bayern Munich dòm ngó nên có vẻ như sắp tới họ sẽ mất luôn tiền vệ người Đức. Sở hữu một đội hình đầy rẫy tài năng và chất lượng nên nhân sự của Die Werkself luôn bị các câu lạc bộ khác để ý.

Dẫu vậy, câu lạc bộ về đích thứ 4 tại Bundesliga vừa rồi có thể tạm quên đi nỗi lo ấy. Bởi ngoài vấn đề gặp khó khi phải giữ chân các trụ cột, Leverkusen đã nhanh chóng sở hữu cho mình một tân binh. Cụ thể, đội bóng nước Đức vừa nhận được cái gật đầu của PSG về trường hợp mua đứt tài năng 19 tuổi Moussa Diaby.

CHÍNH THỨC: Leverkusen đón tân binh thay Brandt, tài năng thành Paris - Bóng Đá

 Leverkusen chính thức có tân binh.

Theo nguồn tin từ Kicker, thương vụ này sẽ khiến đội chủ sân Bay Arena bỏ ra số tiền lên đến 14 triệu euro và cầu thủ người Pháp sẽ ký bản hợp đồng 5 năm với Leverkusen. Tại Bay Arena, tân binh đến từ thành Paris sẽ mang áo số 19. Như vậy, Die Werkself đã tìm được sự thay thế chất lượng cho Brandt trong bối cảnh cầu thủ người Đức đã rời câu lạc bộ.

Diaby được đánh giá là một tài năng tại sân "Công viên các hoàng tử". Bằng chứng là trong mùa giải vừa rồi, anh ghi được 2 bàn thắng và có 6 kiến tạo trong 25 trận nhưng hầu hết đều vào sân từ ghế dự bị. 

Lữ Phong | 09:45 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục