CHÍNH THỨC: Hai cậu em của Lonzo Ball tìm được bến đỗ mới

09:48 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnLiAngelo và LaMelo Ball đã chính thức xuất tiến châu Âu khi đầu quân cho Prienu Vytautas.

Theo nguồn tin từ The Vertical, LiAngelo và LaMelo Ball đã chính thức tìm được nơi "vẫy vùng" ở trời Âu. Theo đó, hai cậu em nhà Ball đã ký hợp đồng 1 năm thi đấu cho Prienu Vytautas - một câu lạc bộ ở Lithuania và đang là nhà ĐKVĐ của Baltic Basketball League (BBL).

Dự kiến, LiAngelo và LaMelo Ball sẽ chuyển sang đội bóng mới vào tháng 1 tới đây.

ball-2

 LiAngelo và LaMelo Ball đã chính thức xuất tiến châu Âu khi đầu quân cho Prienu Vytautas.

Theo Jonathon Givony của DraftExpress, LiAngelo và LaMelo Ball nhiều khả năng sẽ ít được trao cơ hội ra sân khi đội bóng thi đấu ở Lithuania Basketball League. Thay vào đó, BBL - giải có mức độ cạnh tranh thấp hơn sẽ là nơi để hai cậu con trai nhà Lavar Ball phát triển tài năng.

Cũng theo Givony, mức lương cao nhất cho những cầu thủ thi đấu ở BBL thường không vượt quá 500 USD mỗi tháng. Ngoài ra, 2 cựu cầu thủ của trường Chino Hills sẽ phải đối mặt với cảnh tượng sân bóng vắng khán giả, khi đội bóng mới tọa lạc ở một ngôi làng nhỏ với hơn 10000 người sinh sống.

ball

 BBL - giải có mức độ cạnh tranh thấp hơn sẽ là nơi để hai cậu con trai nhà Lavar Ball phát triển tài năng.

BBL có thể không đạt như mong đợi ban đầu của nhà Ball, nhưng như ông bố LaVar từng nói với Bleacher Report:"Tôi không quan tâm nếu chúng tôi phải chơi ở Cuba, Timbuktu - điều này không quan trọng."

Được biết, LaVar đã rút LiAngelo khỏi trường UCLA vào ngày 4 tháng 12 sau khi đội bóng đình chỉ thi đấu sau vụ về ăn cắp ở Trung Quốc. Ông cũng rút LaMelo về nhà hôm 2 tháng 10 bởi không thích huấn luyện viên mới của con trai mình.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:03 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục