CHÍNH THỨC! Chelsea đón HLV mới - "cạ cứng" của Lampard

20:56 Thứ sáu 18/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea vừa chính thức bổ nhiệm thêm một người cũ trở thành HLV của đội bóng.

Vốn nổi tiếng là "lò xay" HLV khắc nghiệt nhất trên thế giới thế, Chelsea đã bắt đầu thay đổi triết lý từ đầu mùa giải năm nay. Theo đó, Roman Abramovich đã quyết định tạo điều kiện để những cựu thần quay trở lại giúp sức cho đội bóng.

Frank Lampard hiện nắm giữ vị trí HLV trưởng và mang tới lối chơi đầy màu sắc cho Chelsea. Vị HLV này cũng trọng dụng nhiều cầu thủ trẻ và không ngần ngại trao cơ hội để họ tỏa sáng như Mason Mount hay Tammy Abraham.

Ashley Cole returns to Chelsea in academy coaching role - Bóng Đá

 Thêm một cựu cầu thủ tham gia thành phần BHL Chelsea.

Ngoài Lampard, Petr Cech cũng đang đóng vai trò là cố vấn kỹ thuật của đội bóng. Mới nhất, BLĐ Chelsea đã ra quyết định bổ nhiệm thêm một cựu cầu thủ nữa vào thành phần ban huấn luyện đội bóng.

Cụ thể, trang chủ Chelsea xác nhận, siêu hậu vệ trái một thời Ashley Cole chính thức trở thành HLV trưởng đội U15. Nhiệm vụ của cựu cầu thủ chạy cánh người Anh là duy trì lớp kế cận cho đội bóng thành London, hỗ trợ tối đá cho Frank Lampard.

Hồi tháng 9 vừa qua, Cole đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38. Từng làm việc với những HLV hàng đầu như José Mourinho hay Carlo Ancelotti, Cole được kỳ vọng sẽ giúp lứa trẻ Chelsea phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai gần.

Không chỉ thân thiết với Lampard khi còn khoác áo Chelsea, Cole còn từng chơi cho Derby County dưới sự chỉ đạo của Lampard mùa 2018/19.

Video những bàn thắng tuyệt nhất của Chelsea ở Champions League:

Tiểu Lam | 20:31 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục