Chiêu mộ Mbappe, Real chỉ cần dâng con chiên này cho PSG

18:19 Thứ năm 05/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain yêu cầu phía Real Madrid đưa một ngôi sao vào điều khoản chiêu mộ Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Kể từ sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã không còn chứng minh được bản lĩnh của một CLB từng 3 lần liên tiếp giành chức vô địch Champions League. Dù cho ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất nỗ lực tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho chân sút người Bồ Đào Nha, tuy nhiên đến nay những cái tên được họ gửi gắm hy vọng như Luka Jovic hay Eden Hazard đều chưa thể đáp ứng yêu cầu.

Vì lẽ đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, rất có thể đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ mang về Bernabeu thêm những ngôi sao tấn công tên tuổi để giúp họ tiếp tục viết tiếp những trang sử vẻ vang tại Champions League.

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ xứ sở đấu bò, mục tiêu đang được Real ưu tiên chiêu mộ hàng đầu đó chính là ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Với những màn trình diễn rực sáng của chân sút 20 tuổi ở vòng chung kết World Cup 2018 cũng như tại CLB, Mbappe đang được xem như một trong những cầu thủ có khả năng kế thừa danh hiệu QBV sau triều đại Messi - Ronaldo.

Paris Saint-Germain demand Vinicius Junior in Kylian Mbappe deal? - Bóng Đá

 Mbappe đang là mục tiêu tối thượng của Real trong kỳ chuyển nhượng hè.

Vì vậy, trong phiên chợ hè 2020, nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ bạo chi để chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Pháp. Ở chiều ngược lại, theo nguồn tin từ tờ AS, phía PSG cũng muốn Real đưa tiền đạo chạy cánh Vinicius Junior vào điều khoản thỏa thuận.

Đại diện đến từ Ligue 1 cần một mẫu cầu thủ tiềm năng như Vinicius để có thể giúp họ ổn định tương lai hàng công, trong bối cảnh Mbappe đang bị Los Blancos theo dõi sát sao.

Video tài năng của Mbappe:

Trường Sơn | 17:23 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục