Chiến thắng buồn tẻ đưa Inter lên ngôi đầu bảng

10:30 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan đã có thêm 3 điểm trong trận cầu tẻ nhạt với Genoa để tạm vươn lên ngôi đầu bảng sau vòng 15 Serie A.

Thất bại trước Napoli ở vòng trước đẩy Inter xuống vị trí thứ hai sau một thời gian dài ngự trị ở ngôi đầu bảng. Tiếp Genoa trên sân nhà Giuseppe Meazza là cơ hội rất tốt để Roberto Mancini lấy lại địa vị của mình. Trong hiệp một, Inter liên tục ép sân và vượt trội về tỉ lệ cầm bóng, nhưng những gì Jovetic và các đồng đội làm được chỉ là những pha uy hiếp không mấy nguy hiểm.

Ljajic giúp Inter giành chiến thắng. Ảnh: Internet.

Sang hiệp hai, Inter tiếp tục bế tắc và phải nhờ đến một tình huống khá may mắn của Ljajic mới có bàn thắng mở tỉ số. Phút 59, tiền vệ người Serbia tung cú cứa lòng từ cánh trái, bóng bay xuyên qua cầu thủ hai đội khiến thủ thành Perin bất ngờ không kịp phản xạ.

Có được bàn thắng nhưng đội chủ nhà vẫn chơi hết sức tẻ nhạt. Đến phút 86, D’Ambrosio còn bị truất quyền thi đấu. May mắn cho Inter là Genoa không đủ sắc bén để tìm bàn gỡ trong những phút còn lại. Thắng trận 1-0, Inter tạm chiếm lại ngôi đầu bảng (do Napoli thi đấu muộn). Đây đã là trận thắng thứ 8 của Mancini với chỉ với một bàn thắng.

Kết quả: Inter Milan 1-0 Genoa

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Telles; Medel, Melo; Biabiany, Jovetic, Ljajic; Palacio.

Genoa: Perin; Izzo, Burdisso, Ansaldi; Figueiras, Rincon, Costa, Laxalt; Lazovic, Perotti, Gakpe.

Hoài Bình | 10:30 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục