"Chiến lược của Man Utd điên rồ. Không hiểu họ mua cầu thủ để PR hay vì tài năng"

08:39 Thứ hai 29/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Manchester United.

Kể từ khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United liên tục biến động trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, David Moyes, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer lần lượt đến nhưng chưa thể giúp Quỷ đỏ trở lại với đỉnh cao danh vọng. 

Trong số trên, David Moyes nhận được sự kỳ vọng rất lớn và được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Moyes nhanh chóng gây thất vọng và sớm bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị ở Old Trafford.

Manchester United's transfer policy 'difficult' to follow, says Moyes - Bóng Đá

 David Moyes khi còn dẫn dắt Man United.

Việc phải rời khỏi Man United - đội bóng ông từng khao khát dẫn dắt trước đó khiến Moyes thất vọng không ít. Tuy nhiên, David Moyes cũng không ngần ngại chỉ trích BLĐ Man United khi tiết lộ "thâm cung bí sử" về chiến lược chuyển nhượng của họ.

Cụ thể, David Moyes cho hay: "Trong một khoảng thời gian, thật khó để biết Man United đang đi theo hướng nào. Thật điên rồ. Không hiểu là họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ để quảng bá hình ảnh, điều họ làm rất tuyệt vời, hay liệu họ có đang ký hợp đồng với cầu thủ vì tài năng hay không, tôi không chắc lắm.

Những gì Man United đã có là những giá trị và đẳng cấp của họ là tuyệt vời. Giá trị của Man United không nằm ở việc luôn luôn mua những cầu thủ đắt giá nhất nhưng họ có cách của họ, đó là đưa các chàng trai từ học viện lên đội một và chọn ra những cầu thủ trẻ giỏi nhất.

Nhưng thời điểm này, bây giờ và một lần nữa, họ cần thiết phải chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp, như một Eric Cantona, hoặc một cầu thủ mà họ đã từng mang về để tạo ra sự khác biệt, đó là Robin van Persie.

Tôi không bao giờ nghĩ rằng, họ là một câu lạc bộ vung tiền phung phí, nhưng nếu cần, họ có thể làm như vậy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào."

Manchester United's transfer policy 'difficult' to follow, says Moyes - Bóng Đá

 David Moyes bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị.

Kể từ khi rời khỏi Man United, David Moyes dường như đã đánh mất đi tất cả. Sự nghiệp của ông nhanh chóng lao dốc khi thất bại tại Tây Ban Nha với Real Sociedad và rớt hạng Premier League cùng Sunderland.

Mùa giải 2017/18, David Moyes góp công giúp West Ham trụ hạng trong vai trò HLV tạm quyền nhưng cũng sớm bị thay thế bởi Manuel Pellegrini. Nhận định về Man Unitd, Moyes cho hay, đội bóng cũ không có nhiều thay đổi kể từ khi ông ra đi do đó, vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện.

Xem Pogba, Mata, Wan-Bissaka giao lưu với CĐV ở Singapore:

Tiểu Lam | 08:40 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục