Chiellini: 'Tôi từng là CĐV của Milan, sau đó tôi dần thông minh hơn...'

14:29 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnLão tướng của Juventus vừa có những chia sẻ về thời trẻ của mình.

Giorgio Chiellini không hoàn toàn ngồi nhà trong thời gian nghỉ hồi phục chấn thương, anh vừa có một buổi nói chuyện với người hâm mộ Juventus ở sân Allianz. Tại đây, Chiellini kể về kỷ niệm thời ấu thơ khi anh là một CĐV của AC Milan và hâm mộ Paolo Maldini.

"Không may tôi đã từng là người hâm mộ Milan, sau đó mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Tôi trưởng thành và trở nên thông minh hơn. Maldini cũng từng là cầu thủ yêu thích của tôi."

Giorgio Chiellini: Khi máu và mồ hôi tạo nên một đội trưởng vĩ đại - Bóng Đá

 Chiellini những ngày đầu ở Juventus.

"Tôi có một người anh em sinh đôi, anh ấy là một người hâm mộ Juve, do đó tôi làm CĐV Milan để đối đầu anh ấy. Bạn có cảm nhận được anh ấy sung sướng đến mức nào khi Juve mua tôi năm tôi 20 tuổi không? Khi đến đây tôi đã lập tức yêu CLB này. Và tôi nghĩ giờ rất khó để tìm được một người hâm mộ Juve cuồng nhiệt hơn tôi ở trên khắp trái đất này."

Chiellini kể về 2 trận đấu đáng nhớ nhất đối với anh cho Juventus: "Một là trận đầu tiên của tôi, bởi đó sẽ mãi là lần đầu tiên. Đó là trận gặp Messina và chúng tôi thắng 3-0 (tháng 10/2005). Trận còn lại là trận gặp Cagliari, đó là khi tôi giành Scudetto đầu tiên với Juve. Cảm xúc hôm đó rất mãnh liệt, nó theo tôi đến tận bây giờ."

 Chiellini - Chiến binh của Juventus:

Hoài Thu | 13:35 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục