Chicharito khiến người hâm mộ Quỷ đỏ mừng rơn trên mạng xã hội

07:17 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho từng khẳng định, nếu ông dẫn dắt Man United sớm hơn, những Angel Di Maria, Danny Welbeck và Javier Hernandez sẽ không phải rời khỏi Old Trafford.

Sự thật thì khi Louis van Gaal bán đi bộ 3 này, NHM Quỷ đỏ phải tiếc nuối không ít, bởi tài năng của họ là điều không phải bàn cãi. Đặc biệt, Javier Hernandez hay còn được gọi là Chicharito với khả năng chớp thời cơ tuyệt vời, và cái duyên trong những trận cầu lớn là những gì Man United đang thiếu lúc này.

Chicharito khiến người hâm mộ Quỷ đỏ mừng rơn trên mạng xã hội - Bóng Đá

 Chicharito sẽ trở lại M.U?

Chicharito cũng rất được lòng NHM bởi vẻ điển trai, sự hiền lành và tình yêu lớn với Quỷ đỏ. Mùa Hè tới, Man United hoàn toàn có thể chiêu mộ Chicharito trở lại Old Trafford, nhất là khi hợp đồng của tiền đạo người Mexico với Leverkusen sẽ hết hạn vào mùa tới. Dĩ nhiên, số tiền họ phải chi ra sẽ cao hơn nhiều con số 12 triệu euro khi bán Hạt đậu nhỏ cho đội bóng Bundesliga.

Có vẻ như Chicharito cũng rất muốn trở lại Man United khi 'like' một chia sẻ của NHM Man United có tên Samuel David Carter trên mạng xã hội: "Man United, xin hãy tái kí hợp đồng với Chicharito, chúng ta không bao giờ nên để anh ấy ra đi." Sau đó, sợ mất lòng CLB chủ quản Leverkusen, Chicharito đã hủy 'like', nhưng động thái của anh đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng ghi lại.

Chiêm ngưỡng khả năng săn bàn của Chicharito ở Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:21 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục