Chia tay Man Utd, Ibrahimovic tính đường về lại AC Milan

10:03 Thứ năm 27/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, Zlatan Ibrahimovic đã bắt đầu lên kế hoạch để tái hợp với AC Milan trong thời gian tới.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang gặp phải một chấn thương rất nặng ở đầu gối, và tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 6 tháng thì mới có thể trở lại thi đấu.

Chia tay Man Utd, Ibrahimovic tính đường về lại AC MIlan - Bóng Đá

 

Tuy nhiên theo những thông tin mà nhà báo Carlo Pellegatti chia sẻ, rất có thể Ibra sẽ không tiếp tục sự nghiệp cầu thủ sau khi trở lại. Cụ thể theo Pellegatti, tiền đạo người Thụy Điển đang lên kế hoạch 'chiếm lấy' một chiếc ghế trong... ban giám đốc của AC Milan sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong quá khứ, Ibra đã từng có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo của Rossoneri trước khi chia tay để bắt đầu một chương mới tại PSG vào năm 2012. Thực tế trước khi đầu quân cho Man Utd hồi đầu mùa giải năm nay, Ibra cũng đã từng nhiều lần để ngỏ trước truyền thông khả năng trở lại thi đấu cho Milan.

Về phía Man Utd, mọi kế hoạch gia hạn hợp đồng cùng Ibra cũng đã được tạm thời hoãn lại sau khi tiền đạo 36 tuổi này dính chấn thương. Trong khi đó một vài đội bóng tại MLS như LA Galaxy vẫn chưa từ bỏ ý định giành lấy chữ ký của Ibra bất chấp việc anh có thể thi đấu hay không.

Video tài năng của Zlatan Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục