Chia lửa cho Abraham, Lampard lên đường đưa "măng non Ligue 1" về Chelsea

18:39 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã tìm kiếm được nhân tố có thể san sẻ trọng trách ghi bàn với Tammy Abraham ở giai đoạn sắp tới.

Sau khoảng thời gian đầu mùa thi đấu khá ổn định, giờ đây Chelsea của HLV Frank Lampard đang có dấu hiệu của việc rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng khi họ để thua 3 trong 4 trận gần nhất tại Premier League. Trước tình hình hiện tại, chiến lược gia người Anh cần phải đưa ra đối sách kịp thời nhằm giúp đội nhà tìm lại hương vị chiến thắng trước khi bị gạt phăng khỏi vị trí top 4.

Trước mắt, có lẽ Lampard sẽ tập trung vào công tác bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Với việc được ban lãnh đạo hỗ trợ nhiệt tình về vấn đề tài chính, vị thuyền trưởng 41 tuổi hoàn toàn có thể chiêu mộ những "quân bài" mà ông đã lên kế hoạch chiêu mộ từ trước nhằm tạo nên một đội hình như ý.

Theo nguồn tin từ tờ 90 min, ngoài những mục tiêu được truyền thông xứ sở sương mù đồn đoán như Jadon Sancho hay Wilfried Zaha, gần đây Lampard còn bày tỏ dự định chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế Bordeaux, Josh Maja.

Chelsea set sights on Bordeaux ace Maja - Bóng Đá

 Josh Maja đã lọt vào tầm ngắm của Lampard.

Ngôi sao 20 tuổi đang có một khởi đầu như mơ tại Ligue 1, anh ghi được tổng cộng 5 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân.

Trong bối cảnh bộ đôi Michy Batshuayi và Olivier Giroud đều không đáp ứng được kỳ vọng mà Lampard đặt ra, nhiều khả năng huyền thoại The Blues sẽ đàm phán với Bordeaux để mang tài năng trẻ sinh năm 1998 về Stamford Bridge nhằm giúp chân sút chủ lực, Tammy Abraham san sẻ bớt gánh nặng nơi hàng công.

Video thời kỳ huy hoàng của Lampard:

Trường Sơn | 18:09 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục