Chỉ tốn 17 triệu bảng, Arsenal rộng cửa đón đồng đội Messi

10:00 Chủ nhật 24/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa xác định được mục tiêu chất lượng và giá cả lại hợp lý.

Ở Premier League 2018/19, Arsenal đã để thủng lưới đến 39 lần, xấp xỉ gấp đôi 2 CLB đua tranh chức vô địch Liverpool (18) và Manchester City (21).

1 trong những nguyên nhân chính khiến hàng phòng ngự Pháo Thủ mong manh là bất ổn ở vị tri trung vệ. Tân binh hè năm ngoái Sokratis Papastathopolous chỉ ở mức ổn, Shkodran Mustafi đang trải qua mùa giải đáng quên, trong khi đội trưởng Laurent Koscielny sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 9 và thường xuyên mẫn cảm với chấn thương.

Trong bối cảnh đó, không khó hiểu khi BLĐ đội chủ sân Emirates ra sức lùng sục tân binh mới cho phiên chợ hè phía trước. Theo Daily Mail, Arsenal đang quan tâm đặc biệt đến trung vệ người Argentina, Walter Kannemann.

Arsenal xúc Kannemann - Bóng Đá

 Kannemann trong màu áo Argentina.

Từng khoác áo San Lorenzo ở quê nhà và cả CLB Mexico, Atlas, Kannemann thu hút sự chú ý khi cùng đội bóng Brazil Gremio đăng quang Copa Libertadores năm 2017. Trung vệ 28 tuổi cũng được gọi lên tuyển Argentina ở đợt tập trung hiện tại và sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi trong màn đọ sức Venezuela hôm qua.

Hợp đồng của Kannemann với Gremio có mức phí phá vỡ chỉ 17 triệu bảng. Tuyển thủ Argentina được xem là phương án hợp lý với Pháo Thủ, trong bối cảnh ngân sách chuyển nhượng không quá dư dả. 

Phụng Sồ | 06:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục