Chi 43 triệu bảng, Arsenal đón "đá tảng La Liga" về Emirates

08:09 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang cho thấy sự quyết tâm trong việc bổ sung nhân sự nơi hàng thủ.

Sau một mùa giải 2018/19 vô cùng bết bát trên mặt trận quốc nội, Arsenal đã quyết định tăng cường nhân sự nơi hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ David Luiz từ Chelsea với hy vọng ngôi sao người Brazil sẽ giúp tuyến dưới của đội nhà thi đấu chắc chắn hơn trong chiến dịch mới.

Tuy nhiên, kể cả khi Luiz thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính Pháo thủ mùa này, họ vẫn phải gánh chịu số bàn thua lên đến con số 17 chỉ sau 12 vòng đấu. Điều này đang cho thấy việc bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự vẫn chưa đủ để đảm bảo sự an toàn cho mành lưới thủ thành Bernd Leno.

Vì thế, để khắc phục tình trạng hiện tại, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một vài cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Và theo nguồn tin từ The Sun, cái tên hàng đầu được họ nhắm đến lúc này là ngôi sao thuộc biên chế Villarreal, Pau Torres.

Arsenal lining up £43m bid for Villarreal defender Pau Torres? - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Pau Torres.

Trung vệ 22 tuổi đang có một khởi đầu khá hoàn hảo ở mùa giải 2019/20. Vừa rồi, trong đợt tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, anh cũng để lại dấu ấn bằng pha lập công trong chiến thắng 7-0 trước Malta tại vòng loại Euro 2020.

Chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc đến từ trung vệ sinh năm 1997, theo The Sun, phía Arsenal tuyên bố sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 43 triệu bảng để phá vỡ điều khoản ký hợp đồng của cầu thủ này và đưa anh về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal tập luyện trước Sheffield United:

Trường Sơn | 07:12 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục