Chi 40 triệu euro, West Ham mang người từng gây gổ với Pogba về Premier League

13:31 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnWest Ham United chấp nhận chi mạnh tay cho chiến dịch trụ hạng mùa giải này.

Theo trang Tuttomercatoweb, West Ham vừa gửi lời đề nghị đến Cagliari về trường hợp của tiền vệ Nahitan Nandez. Đội bóng Ngoại hạng Anh muốn mượn người đến hết mùa, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt với mức phí 40 triệu euro.

Đây là một con số khiến Cagliari phải suy nghĩ, nó vượt xa số tiền 18 triệu euro mà họ bỏ ra để mang anh về, cũng lớn hơn nhiều kỷ lục chuyển nhượng của họ hiện tại. Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Cagliari là Nicolo Barella, người sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Inter Milan cuối mùa giải này với mức phí 25 triệu euro.

Chi 40 triệu euro, West Ham mang người từng gây gổ với Pogba về Premier League - Bóng Đá

 Nahitan và Pogba từng đụng độ trong màu áo tuyển quốc gia.

Nahitan từng có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo ông lớn Nam Mỹ Boca Juniors. Năm 2018, anh được điền tên vào đội hình dự World Cup của tuyển Uruguay và là nhân tố chính của họ ở giải đấu này. Nahitan Nandez ra sân từ đầu giải, góp công giúp Uruguay tiến vào tứ kết. Ở vòng 8 đội, họ chạm trán đội tuyển Pháp. Sau một tình huống rối loạn trên sân, tiền vệ này đã gây gổ với Paul Pogba bên phía đối phương, bất chấp thể hình chênh lệch giữa 2 người.

Hiện tại, West Ham mới chỉ có 23 điểm sau 23 vòng Ngoại hạng Anh, đang đứng thứ 17 trên BXH, chỉ nằm ngoài nhóm đèn đỏ bởi hiệu số thắng thua, do đó họ quyết định chi mạnh tay để có thể trụ hạng.

Đội hình đội tuyển Uruguay: 

Hoài Thu | 12:33 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục