Chi 34 triệu bảng, thành Madrid cứu rỗi sự nghiệp của kẻ thất sủng Barca

08:11 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha đang chi đậm cho ngôi sao bị Barcelona "ruồng bỏ".

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới cũng là lúc nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona bắt đầu công cuộc thanh lọc và cải tổ lại đội hình để hướng tới giai đoạn cam go tiếp theo của mùa giải. Đội bóng xứ Catalan muốn giải quyết triệt để vấn đề quá thiếu không gian nơi hàng tiền vệ trong thời gian này nhằm tạo cơ hội ra sân tối đa cho các cầu thủ còn lại cũng như giải phóng quỹ lương.

Được biết, hiện tại Barca đã chuẩn bị xong kế hoạch thanh trừng và cái tên đầu tiên nằm trong danh sách này chính là ngôi sao người Croatia, Ivan Rakitic. Mặc dù luôn thi đấu ổn định và đem lại những đóng góp to lớn vào thành công của đội bóng xứ Catalan suốt những năm gần đây, nhưng với việc nhà ĐKVĐ La Liga muốn trẻ hóa đội hình để đưa CLB tiến xa hơn trong tương lai, cựu cầu thủ Sevilla đã bị loại khỏi chiến lược phát triển.

tletico Madrid hoàn tất hợp đồng trị giá 34 triệu bảng cho Ivan Rakitic? - Bóng Đá

 Rakitic không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng tới đây, chắc chắn Barca sẽ bán Rakitic nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi đang trở thành mục tiêu hàng đầu của khá nhiều ông lớn châu Âu như Manchester United, Juventus, Inter Milan và mới đây nhất là Atletico Madrid.

Theo nguồn tin được tờ Movistar + đăng tải, đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội với Barca sẵn sàng chi ra đến 34 triệu bảng cho tiền vệ dày dặn kinh nghiệm người Croatia. Họ hy vọng rằng với khoản tiền trên, đội bóng xứ Catalan sẽ nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị và để Rakitic đến Wanda Metropolitano vào đầu năm tới.

Màn trình diễn của Rakitic vs Bilbao: 

Trường Sơn | 07:14 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục