Chi 22 triệu, Mourinho đại chiến Arteta, giành "siêu đá tảng" La Liga

07:29 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt bổ sung chất thép cho cả Arsenal và Tottenham Hotspur đang gây sốt trên thị trường chuyển nhượng.

Jose Mourinho và Mikel Arteta đều là những "tân thuyền trưởng" của hai đội bóng phía Bắc London là Arsenal và Tottenham Hotspur. Cả hai được bổ nhiệm nhằm mục đích phục hưng và cải thiện thành tích cho "gà trống" lẫn Pháo thủ thành London. Vì lẽ đó, trên thị trường chuyển nhượng, cả HLV Mourinho lẫn Arteta đều được hứa hẹn sẽ chi tiền để mua sắm, bổ sung lực lượng như mong muốn.

Với Jose Mourinho, mục tiêu nâng cấp đội hình của "Người đặc biệt" phần nhiều chú trọng ở hàng phòng ngự, nơi vốn là điểm mạnh quen thuộc trong nhiều đội bóng mà ông từng dẫn dắt. Bởi thế, nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Tottenham có liên kết với Djene Dakonam, một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất ở La Liga.

Djene Dakonam hiện đang thi đấu cho Getafe, hai mùa giải liên tiếp nằm trong đội hình tiêu biểu của La Liga và là cái tên khiến nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona tại xứ đấu bò cũng phải chú ý. Tuy nhiên, phía Getafe lại định giá Dakonam vào khoảng 22 triệu bảng, sẵn sàng bán đi công thần này bất cứ lúc nào.

Arsenal prepared to battle Tottenham for the signature of Togolese star - Bóng Đá

Dakonam là ngôi sao phòng ngự được Mourinho theo sát.

Dù vậy, Spurs chắc chắn không hề dễ dàng trong việc chiêu mộ Djene Dakonam. Bởi lẽ, nguồn tin từ The Sun cho biết, Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua và đang tìm mọi cách đưa hậu vệ người Togo về Emirates.

Xem Mourinho phát biểu:

Minh Trí | 06:31 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục