Chi 180 triệu bảng, Real sẵn sàng "giải cứu" trò cưng của Pep khỏi Etihad

14:57 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnLộ diện ngôi sao đầu tiên có cơ hội rời khỏi Etihad sau khi Manchester City nhận án phạt.

Như đã biết, Manchester City đã chính thức bị cấm tham dự Cup châu Âu trong 2 mùa giải tới do án phạt đến từ UEFA. Nguyên nhân là do Nửa xanh thành Manchester vi phạm nghiêm trọng Luật công bằng tài chính, thậm chí họ còn có động thái lách luật.

Chưa kể, trong trường hợp xấu nhất, chẳng những không được tham dự Champions League và Europa League, Man City còn phải xuống chơi ở... League Two. Vì thế, tương lai của HLV Pep Guardiola cùng hàng loạt ngôi sao đang được đặt một dấu hỏi lớn.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, cái tên đầu tiên có cơ hội tẩu thoát khỏi Etihad là Raheem Sterling, bởi trò cưng của Pep đang được Real Madrid xem như mục tiêu quan trọng. Cụ thể, Los Blancos đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị khổng lồ trị giá 180 triệu bảng dành cho cầu thủ 25 tuổi.

real will pay 180m for sterling - Bóng Đá

 Sterling có dứt áo ra đi?

Thực tế, Sterling vẫn còn đến 3 năm trong hợp đồng với Man City, và hai bên đã bắt đầu đàm phán về một thỏa thuận mới từ tháng 11, với mức lương lên đến 450.000 bảng/tuần. Song, sau sự việc vừa rồi, không loại trừ khả năng Sterling sẽ từ chối gia hạn hợp đồng và chuyển đến Bernabeu vào mùa Hè tới.

Hiện tại, Real đang cần một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong bối cảnh những Luka Jovic và Eden Hazard không thể hiện đúng như mong đợi.

Tài năng của Sterling:

Huỳnh Phong | 13:59 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục