Chelsea sai lầm khi bán Matic, mua Bakayoko

01:10 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness cho rằng, Chelsea đã quá vội vàng khi để Nemanja Matic gia nhập Manchester United.

Cụ thể, cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness khẳng định: "Với vị thế của Chelsea, họ nên giữ Matic. Không Matic, trông Chelsea yếu hơn hẳn mùa trước.

Chelsea đã sai lầm khi bán Matic, mua Bakayoko - Bóng Đá

 Chelsea có sai lầm khi bán Bakayoko?

Với Morata, liệu cậu ấy có thích nghi được với bóng đá Anh? Và rồi Bakayoko, không ai dám chắc cậu ta sẽ thi đấu tốt ở Premier League. Matic là một cầu thủ tuyệt vời, người luôn đạt điểm 7 hoặc 8/10 trong mỗi trận đấu.

Rõ ràng Chelsea đã sai lầm khi để Matic ra đi, đồng thời đặt hết niềm tin vào một tiền vệ chỉ mới 23 tuổi và chưa hề có kinh nghiệm chinh chiến đấu trường Premier League. Chelsea phải tham dự Champions League và bảo vệ chức vô địch Premier League, lý do gì họ lại bán Matic? Chẳng ai có thể hiểu được."

Trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League, màn trình diễn của Tiemoue Bakayoko là khá hứa hẹn trong khi đó, Alvaro Morata lại mất tích trên hàng công. Rất may Marcos Alonso đã tỏa sáng kịp thời với cú đúp giúp Chelsea nhọc nhằn đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1.

Video tài năng của Bakayoko:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:23 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục