Chelsea "lên hương" vì quyết định cực chuẩn của HLV Lampard

12:04 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Tony Cascarino lên tiếng dành cho thuyền trưởng của The Blues những lời có cánh.

Như đã biết, vừa qua chúng ta đã được chứng kiến một chiến thắng tưng bừng 5-2 của Chelsea trước Wolves cuối tuần qua ở vòng 5 Premier League.

Thời điểm đầu mùa giải, phần lớn mọi người đều nhận định đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho đội bóng thành tây London. Thế nhưng lúc này, rõ ràng mọi thứ là rất sáng sủa với họ. Và theo chuyên gia Tony Cascarino, cần phải có sự ghi nhận xứng đáng cho Super Frankie.

Trên talkSPORT, ông chia sẻ:

"Hãy ghi nhận xứng đáng cho Frank Lampard, cậu ấy đã đưa ra những sự lựa chọn cho Chelsea."

Lampard:

Lampard đã mạnh dạn tin tưởng Abraham và đang được hưởng trái ngọt.

"Đây là một câu lạc bộ đủ lớn để không có chỗ cho những cầu thủ trẻ. Ngày hôm qua, Olivier Giroud đáng lý đã có thể dễ dàng ra sân với tư cách là trung phong của đội."

"Ở thời điểm đầu mùa giải, thứ tự ưu tiên đáng lý có thể là Giroud, sau đó là Michy Batshuayi và cuối cùng mới là Tammy Abraham."

"Thế nhưng thực tế, Tammy mới là sự lựa chọn hàng đầu. Tài năng của Abraham là một chuyện, thế nhưng mọi chuyện cũng nhờ Frank. Chính cậu ấy là người đã đưa ra sự lựa chọn."

Ở một diễn biến khác, mới đây đích thân Willian đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định lập trường của mình trong bối cảnh anh vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 11:00 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục