Chelsea khó có sát thủ PSV vì một người

20:41 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnHirving Lozano nhiều khả năng sẽ rời PSV vào cuối mùa giải năm nay, nhưng điểm đến có thể sẽ không phải là Chelsea.

Theo truyền thông Anh, HLV Maurizio Sarri đã đề suất với lãnh đạo Chelsea về việc chiêu mộ Lozano vào cuối mùa giải năm nay. Đây được xem là một sự bổ sung mà chiến lược gia người Italia đang nhắm tới để cải thiện chất lượng cho hàng công đội bóng.

Chelsea khó có sát thủ PSV vì một người - Bóng Đá

 Đại diện của Hirving Lozano muốn anh đến nước Ý.

Tuy nhiên để có được sự phục vụ của Lozano, Chelsea sẽ phải đối mặt với Napoli và AC Milan. Tuy về mặt tài chính, cả Napoli lẫn Milan đều có phần thua kém so với The Blues, nhưng khả năng một trong 2 đội bóng nước Ý sẽ có được chân sút của PSV vì một người.

Cụ thể đó chính là Mino Raiola, người đại diện của Lozano. Tay siêu cò rất có tiếng trong làng túc cầu này được cho là có những mối quan hệ rất tốt với các đội bóng tại Italia, và ông cũng đang hướng cho Lozano chuyển tới Serie A thi đấu thay vì nước Anh.

Tuy nhiên trong bóng đá không gì là chắc chắn, và khả năng Lozano đến Chelsea là vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết đội bóng thành London đã đồng ý duyệt chi 32 triệu bảng để có được tiền đạo từng hạ sát tuyển Đức ở World Cup 2018 này.

Video tài năng của Hirving Lozano:

Kỳ Anh | 20:00 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục