Chelsea hạ lệnh, Lampard tự do chốt tương lai 'tia hi vọng hàng công'

10:20 Thứ năm 18/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh sẽ phải cân nhắc đưa ra quyết định về chuyện đi ở của một ngôi sao The Blues.

Sau mùa giải 2018/19, Chelsea đã phải đối đầu với bài toán nan giải khi Eden Hazard chính thức gia nhập Real Madrid. Hàng tiền đạo của CLB Tây London giờ đây chỉ còn lại duy nhất một cái tên sáng giá đó là Christian Pulisic, người được mang về từ Borussia Dortmund.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Mỹ vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường tại Premier League. Song song đó, ban huấn luyện The Blues cũng phải giải quyết vấn đề mang tên Willian. Sau Copa America 2019, ngôi sao người Brazil được cho là sẽ kí hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

Frank Lampard to get final say on Chelsea ace’s future as Barcelona wait in wings to seal transfer - Bóng Đá

 Lampard sẽ toàn quyền quyết định chuyện đi ở của Willian.

Thế nhưng, câu chuyện vẫn chưa có chuyển biến tích cực và cầu thủ 30 tuổi phải chờ đợi để biết được tương lai của mình. Trước đó, Barcelona là đội bóng ra sức chèo kéo cựu sao Shakhtar Donetsk để nâng cao chất lượng hàng công.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, Chelsea mới đây đã ra lệnh cho Frank Lampard nhanh chóng xử lý trường hợp của Willian. Cựu thuyền trưởng Derby County sẽ là người ra quyết định cuối cùng trong việc bán hay giữ lại tiền vệ sinh năm 1988.

Mùa giải 2018/19 vừa qua, ngôi sao trưởng thành từ lò Corinthians là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Maurizio Sarri. Anh đã ra sân tới 56 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn thắng và có đến 14 đường kiến tạo thành bàn. 

Giang Nam | 09:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục