Chelsea gửi đề nghị khủng tới "siêu tiền đạo": Lương 360,000 bảng/tuần

16:43 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện thành tây London vừa có động thái mới nhằm mang về một cái tên có thể chia lửa cùng Tammy Abraham.

Edinson Cavani là một tay săn bàn siêu hạng. Tuy nhiên, năm nay anh đã 32 tuổi và bây giờ đang không thể cạnh tranh được một vị trí trên hàng công của PSG. Tiền đạo người Uruguay sẽ hết hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp vào cuối mùa, và đội chủ sân Công viên các hoàng tử được cho là sẵn sàng để anh rời đi.

Hiện tại, Cavani đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm, và Chelsea là một trong số đó. Sau trận thua 0-1 đáng quên trước Newcastle và kết quả hòa 2-2 trước Arsenal ngay ở Stamford Bridge, ai cũng hiểu Tammy Abraham cần người chia sẻ gánh nặng đến thế nào.

Có 'trọng pháo' Edinson Cavani, đội hình Chelsea 'khủng' thế nào? - Bóng Đá

Chelsea sẽ trao cho Cavani mức lương lên tới 360,000 bảng/tuần nếu anh chịu đến Stamford Bridge.

Và theo thông tin từ tờ Express, đội bóng thành tây London đã gửi một đề nghị mượn người tới PSG vào tối thứ tư vừa qua, theo giờ địa phương. Cụ thể, mức phí cho mượn mà The Blues đưa ra là 5 triệu bảng. Còn với Cavani, nếu đồng ý khoác lên mình màu áo xanh, chân sút người Uruguay sẽ nhận được mức lương lên tới 360,000 bảng/tuần.

Ở một diễn biến khác, mới đây cựu danh thủ Shaka Hislop cũng đã có những nhận định về thương vụ Cavani tới Chelsea. Trên ESPN FC, ông nói:

"Dựa trên danh tiếng của cậu ấy, dựa trên việc Chelsea đang rất cần bàn thắng, đây sẽ là một thương vụ tuyệt vời."

Lampard nói về khả năng chiêu mộ Cavani:

Anh Tú | 15:45 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục