"Chelsea có cậu ấy nhưng lại phải tập quen cuộc sống không Hazard"

14:41 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững nhận định từ cựu danh thủ Michael Owen liên quan đến đội bóng thành tây London.

Mùa giải vừa qua, dù gặp không ít chỉ trích thế nhưng cuối cùng, thầy trò Maurizio Sarri vẫn kết thúc năm với vị trí thứ 3 tại Premier League cũng như trở thành Á quân của Europa League.

Dẫu vậy, mùa giải 2019/20 hứa hẹn sẽ có rất nhiều thử thách đang chờ đợi tân HLV Frank Lampard cùng các học trò. Và mới đây, cựu danh thủ Michael Owen đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình/

Trên Bet Victor, Owen chia sẻ:

"Mặc dù không thể bổ sung tân binh do vướng án cấm chuyển nhượng, Chelsea có thể kết thúc mùa giải ở một vị trí đủ để dự Champions League."

Jose Mourinho's five-word response when asked if Frank Lampard will be a good boss - Bóng Đá

Rất nhiều thử thách đang chờ Frank Lampard ở mùa giải tới.

"The Blues có được sự phục vụ của Christian Pulisic với giá 64 triệu bảng nhưng lại phải bắt đầu cuộc sống không Hazard."

"Lampard có thể sẽ trao cho 2 tài năng trẻ Tammy Abraham cùng Mason Mount cơ hội để thể hiện mình. Chelsea sẽ tung ra sân đội hình nào trong trận mở màn ở Old Trafford, đó sẽ là điều rất đáng chờ đợi."

Ở một diễn biến khác, theo The Independent, Crystal Palace đã gửi tới Stamford Bridge 2 lời đề nghị cho một cái tên, và cả 2 đều bị từ chối.

Cụ thể, HLV Frank Lampard đã đưa ra sự đảm bảo với cậu học trò của mình rằng anh sẽ có đủ cơ hội để thể hiện tài năng của mình ở mùa giải tới.

Top 5 bàn thắng của Hazard trong màu áo Chelsea:

Anh Tú | 13:50 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục