Chelsea bắt đầu làm việc với đại diện của Ross Barkley

10:31 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Chelsea trong tháng Giêng này đã dần lộ diện, và đó chính là Ross Barkley.

Theo những thông tin từ Daily Mail, Chelsea đã cử người đi làm việc với đại diện của Barkley để bàn về tương lai của tiền vệ này. Được biết đây chẳng phải là lần đầu The Blues liên hệ với tiền vệ người Anh, khi mà họ cũng đã từng rất nhiều lần tính đến việc chiêu mộ anh trong một năm qua.

Chelsea bắt đầu làm việc với đại diện của Ross Barkley - Bóng Đá

 Chelsea đang tiếp cận Ross Barkley

Hợp đồng hiện tại giữa Barkley và Everton chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Nhiều khả năng đội bóng phố Cảng cũng sẽ không làm khó Chelsea trong việc tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993 này, khi mà họ đã liên tục thất bại trong việc thuyết phục anh gia hạn trong thời gian qua.

Nếu có được sự phục vụ của Barkley, hàng tiền vệ của Chelsea sẽ có thêm được sự sáng tạo từ cầu thủ người Anh này. Bên cạnh đó, Barkley cũng là một người có khả năng dứt điểm rất tốt bên ngoài vòng cấm, một yếu tố có thể mang lại tính đột biến cho các trận đấu.

Tuy nhiên Chelsea chẳng phải là đội bóng London duy nhất muốn có sự phục vụ của cầu thủ bên phía Everton. Được biết Tottenham cũng đang theo dõi rất sát tình hình của Barkley.

Video tài năng của Ross Barkley

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục