Chê Arsenal không đủ trình thời ở CLB, Fabregas liền bị "dạy dỗ"

21:56 Thứ bảy 28/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas bị đồng đội cũ đáp trả khi có ý chê bai chất lượng đội hình của Arsenal trước kia.

Pha kiến tạo đẳng cấp mang thương hiệu Cesc Fabregas

Cesc Fabregas từng là đội trưởng trẻ đầy tài năng của Arsenal trước khi gia nhập Barcelona năm 2011. 3 năm sau, anh quay trở lại Premier League nhưng trong màu áo Chelsea. Vừa qua, Fabregas gây sốc với lời chê bai đội bóng cũ.

Fabregas khẳng định: "Nhiều thời điểm tôi cảm thấy rất cô độc. Đặc biệt trong 2 hoặc 3 năm, tôi cảm thấy chỉ Robin van Persie và Samir Nasri là những cầu thủ duy nhất ở cấp độ của tôi về mặt tinh thần và kỹ thuật."

Bacary Sagna hits back at Cesc Fabregas over controversial Arsenal claims - Bóng Đá

 Fabregas chê đội bóng cũ.

Rất nhanh chóng, đồng đội cũ Bacary Sagna ở Arsenal liền đáp trả rằng: "Tôi đã rất ngạc nhiên trước thông tin này. Vì được cho là một trong những thủ lĩnh của đội, là một trong những người có triển vọng lớn và là một cầu thủ thực thụ, anh ấy không nên nói như thế về CLB cũ.

Arsenal đã tạo nên tên tuổi của Fabregas do đó, việc nói một số cầu thủ không ở đẳng cấp của anh ấy là hơi khắc nghiệt bởi vì tôi không chắc chắn trong tất cả các mùa gắn bó với CLB, anh ấy luôn là một cầu thủ gương mẫu.

Lúc đó báo chí liên tục nhận xét việc anh ta lười chạy hoặc không chịu đuổi theo người. Vì vậy, các cầu thủ khác có thể đã nói bạn nên chạy nhiều hơn hoặc làm nhiều hơn nữa. Nếu bạn nhìn vào Liverpool hiện tại, tất cả bọn họ cùng chạy. Đó mới là một đội.

Rõ ràng trong một đội, tất cả chúng ta đều có những cầu thủ đẳng cấp khác nhau. Một số sẽ có thể chất tốt, những người khác sẽ tốt về mặt kỹ thuật, nhưng đây không phải là lý do để nói theo cách đó về những cầu thủ khác.

Tôi không đồng ý với tuyên bố đó. Anh ấy có quyền có ý kiến, nhưng tất cả chúng tôi đều có những khoảnh khắc đẹp và những khoảnh khắc tồi tệ trong sự nghiệp của mình và tôi không chắc anh ấy luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời với Arsenal."

Tiểu Lam | 21:19 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục