Chán Trung Quốc, cựu vương muốn trở lại chinh phục Premier League

21:23 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Manchester City - Yaya Toure đã có những bóng gió về việc trở lại Premier League thi đấu.

Sau khi chia tay Man City vào cuối mùa giải 2017/18, sự nghiệp của Yaya Toure đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Cụ thể sau khi trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Olympiacos, Toure đã nhanh chóng bị sa thải vì không đáp ứng yêu cầu về chuyên môn.

Tiếp đó, cầu thủ từng 3 lần vô địch Premier League trong màu áo Man City đã chuyển sang đầu quân cho Qingdao Huanghai tại giải hạng 2 tại Trung Quốc. Tuy đang có được khoảng thời gian khá tốt với 2 bàn cùng 3 kiến tạo sau 14 lần ra sân, nhưng dường như môi trường tại đây không còn đủ hấp dẫn để giữ chân Toure.

Chán Trung Quốc, cựu vương muốn trở lại Premier League - Bóng Đá

 Toure đã bóng gió về việc trở lại Premier League thi đấu.

Cụ thể chia sẻ trên Sky Sports, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã bóng gió về việc trở lại Premier League thi đấu: “Tôi thích điều đó nhưng còn phụ thuộc vào đó là đội bóng nào. Chúng ta sẽ thấy bởi vì đôi khi ở châu Âu mọi người nhìn về lứa tuổi theo một cách khác.”

“Nó phụ thuộc vào CLB và mục tiêu họ muốn đạt được. Tôi không muốn đi quá xa và van nài ai đó nhưng tôi chỉ muốn họ cho tôi cơ hội, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

“Trong suy nghĩ, tôi muốn bản thân chơi bóng thoải mái 1 hoặc 2 năm sau đó tận hưởng cùng gia đình và cố gắng làm việc theo những cách khác. Tôi tự hào về bản thân. Là một cầu thủ bóng đá, đôi khi những tác động bên ngoài là rất đáng kể.”

Siêu phẩm: Yaya Toure phá lưới Aston Villa 

Kỳ Anh | 20:05 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục