Chán ngán Bellerin, Barca săn hàng Southampton

11:42 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Anh, Barcelona đã chuyển hướng bất ngờ sang ngôi sao Cedric Soares của Southampton.

Barcelona đang tích cực trong công tác chuyển nhượng nhằm mang về những bản hợp đồng ưng ý nhất cho tân HLV Ernesto Valverde. Đặc biệt, đội bóng sẽ tập trung bổ sung nhân lực ở vị trí hậu vệ phải, nơi Barca luôn gặp vấn đề sau sự ra đi của Dani Alves.

Chán ngán Bellerin, Barca săn hàng Southampton - Bóng Đá

 Cedric Soares gây ấn tượng tại Southampton. Ảnh: Express.

Mục tiêu lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng hè của Barca vẫn là Hector Bellerin. Tuy nhiên, động thái hét giá của Arsenal khiến Blaugrana chán ngán. Bellerin dù là sao trẻ trưởng thành từ Barca, nhưng việc chi một số tiền quá lớn cho anh vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Theo The Sun, Barca đã chuyển hướng sang Soares, ngôi sao Bồ Đào Nha được đánh giá khá cao tại Southampton mùa vừa rồi. Xét về giá cả, Soares cũng thuộc dạng bình dân khi mức phí dự kiến chỉ là 15 triệu bảng.

Hồi tháng 4 vừa qua, Chelsea cũng từng hỏi mua Soares. HLV Antonio Conte khi đó đã nghĩ đến chuyện sẽ tìm một ngôi sao cạnh tranh với Victor Moses bên hành lang cánh phải. Nhưng sau một thời gian theo đuổi, Chelsea dần rút khỏi thương vụ này vì không đạt được thỏa thuận cá nhân với Soares.

Video màn trình diễn của Soares tại Southampton

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:50 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục