CĐV Real bỏ phiếu chọn Harry Kane thay Ronaldo

20:58 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo một cuộc khảo sát mới đây trên Marca, Harry Kane là cầu thủ nhận được nhiều sự ủng hộ nhất trong việc thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.

Tuy đã 33 tuổi, nhưng sự ra đi của Ronaldo chắc chắn sẽ để lại khoảng trống không nhỏ trên hàng công của Real. Để có thể tìm được một cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tới 1.03 bàn/trận như CR7, đó rõ ràng là một điều không hề đơn giản dành cho Los Blancos.

CĐV Real bỏ phiếu chọn Harry Kane thay Ronaldo - Bóng Đá

 CĐV Real muốn Harry Kane thay Ronaldo.

Để giúp đội chủ sân Bernabeu có thể dễ dàng hơn trong nhiệm vụ này, tờ Marca mới đây cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát thăm dò tìm xem đâu là cầu thủ được các CĐV Real ủng hộ nhất trong việc thay thế Ronaldo.

Theo kết quả nhận được, có tới 26% tổng số người tham gia trả lời đã bầu chọn cho Harry Kane. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh đã tạo được ấn tượng rất lớn khi có tới 41 bàn trong 48 lần ra sân trong màu áo Tottenham.

Tại World Cup 2018 vừa qua, Kane cũng là cầu thủ giành chiến thắng trong giải thưởng Vua Pha Lưới với 6 bàn thắng trong màu áo tuyển Anh.

Cũng trong cuộc thăm dò này, 2 cầu thủ xếp sau Kane lần lượt là Edinson Cavani (PSG) và Mauro Icardi (Inter Milan) với tổng số lượt bình chọn cân bằng ở mức 14%.

Video tài năng của Harry Kane

Kỳ Anh | 20:25 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục