CĐV Man Utd: "Mong cậu ấy cũng thay thế Rashford tại Manchester United"

23:34 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Quỷ đỏ phản ứng ra sao về việc Marcus Rashford ngồi dự bị trên đội tuyển Anh?

Theo tờ Sky Sports, thuyền trưởng của đội tuyển Anh, HLV Gareth Southgate dự kiến sẽ không để Marcus Rashford đá chính trong trận gặp Kosovo tại St.Mary sắp tới đây. Thay vào đó, chiến lược gia này sẽ sử dụng tài năng trẻ hàng đầu thế giới hiện tại, Jadon Sancho.

Rashford đã ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 4-0 trước Bulgaria của Tam sư, nhưng không đóng góp vào bất cứ bàn thắng nào. Southgate cũng đã lên tiếng về việc ông sẽ không dùng cầu thủ của Manchester United như một "số 9".

Trong khi đó, Sancho đang có một phong độ vô cùng ấn tượng tại Dortmund với 2 pha lập công và 3 đường kiến tạo chỉ sau 3 lần ra sân ở Bundesliga. Tài năng này cũng đã xuất hiện trong 20 phút cuối ở trận gặp Bulgaria.

Bên cạnh Sancho, Southgate được cho là sẽ tạo cơ hội ra sân cho hai hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Ben Chilwell. Một trường hợp khác dự kiến sẽ có trận ra mắt dưới màu áo đội tuyển Anh là James Maddison, tiền vệ được kì vọng sẽ trở thành "nhạc trưởng" của Tam sư trong tương lai.

Manchester United: Fans want Sancho to replace Rashford - Bóng Đá

 Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng tán thành việc này.

Trước thông tin Rashford bị thay thế bởi Sancho, khá bất ngờ khi người hâm mộ Quỷ đỏ lại tỏ ra đồng tình bằng những bình luận trên trang Twitter:

"Tình hình cũng sẽ như vậy khi Man United ký hợp đồng với Sancho."

"Cậu ta cũng nên thay thế Rashford dài hạn trong đội hình Man United, bắt đầu từ mùa giải tới."

"Hi vọng Sancho cũng sẽ thay thế Rashford tại Old Trafford mùa sau."

Huỳnh Phong | 22:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục