CĐV Man Utd: "Kĩ thuật gia; Xuất sắc; Bậc thầy"

12:11 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnCổ động viên Quỷ đỏ đã hết lời tán dương tiền vệ người Tây Ban Nha.

Đón tiếp Norwich City trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cất cả Daniel James lẫn Mason Greenwood trên băng ghế dự bị, thay vào đó, ông bố trí Juan Mata đá chính bên hành lang cánh phải. Kết quả đã chỉ ra, đây là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha chơi khá tự do và có nhiều pha di chuyển vào trung lộ, đôi khi anh cũng xuất hiện trong vòng cấm địa của đối phương. Mata là tác giả của pha kiến tạo đầy điệu nghệ giúp Marcus Rashford mở tỉ số trận đấu, trước khi tạo điều kiện cho Anthony Martial ghi bàn ở phút 54.

man utd fans hail mata - Bóng Đá

 Mata thi đấu bùng nổ.

Những thống kê đến từ Opta còn chỉ ra sự xuất sắc của Mata đêm qua trên mặt trận tấn công như 100% đường bóng dài chính xác, 90% đường chuyền đúng địa chỉ hay 35 đường chuyền ở 1/3 sân đối phương. Trên trang Twitter, rất nhiều cổ động viên Man United đã "phát cuồng" với màn trình diễn ấn tượng này.

man utd fans hail mata - Bóng Đá

 Một số bình luận nổi bật.

"@StevieCrebs1: Đẳng cấp bậc thầy đến từ Juan Mata. Một cầu thủ bóng đá tài năng và là một kĩ thuật gia. Thật vui khi được xem thứ bóng đá đó.

@Bertie_B1977: Juan Mata thực sự nên được bao quanh bởi những cầu thủ có tốc độ cao để anh ấy làm công việc của mình. Cầu thủ sáng tạo nhất tại câu lạc bộ này.

@SamCarneyJourno: Thật tuyệt khi thấy Juan Mata trở lại phong độ tốt nhất của mình ngày hôm nay. Rất không may mắn khi bỏ lỡ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

@iamtheblond: Như mọi khi, một màn trình diễn tuyệt vời. Mata nên nắm giữ tấm băng thủ quân, anh ấy là chất kết dính mà đội bóng cần, chuyên nghiệp và hoàn toàn xuất sắc."

Xem Juan Mata phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:41 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục