CĐV Liverpool phát cuồng vì đồng đội của Van Dijk, muốn đội bóng mua ngay lập tức

08:02 Chủ nhật 14/10/2018

Matthijs de Ligt, ngôi sao trẻ từng gây sốt khi hoàn toàn bắt chết Cristiano Ronaldo, đang là mục tiêu của một loạt đội bóng lớn.

Hồi năm ngoái, Matthijs de Ligt đã gây bất ngờ khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đeo băng đội trưởng của Ajax Amsterdam. Đến đầu năm nay, anh mới biết đến rộng rãi hơn khi khiến Cristiano Ronaldo trở nên vô hại trong trận giao hữu giữa Hà Lan với Bồ Đào Nha.

Rạng sáng nay, hậu vệ tuổi 19 một lần nữa cho thấy sự chững chạc của mình khi đối đầu nhà vô địch World Cup 2014 trong khuôn khổ UEFA Nations League.

CĐV Liverpool phát cuồng vì đồng đội của Van Dijk - Bóng Đá

 De Ligt chơi quá hay so với 1 cầu thủ 19 tuổi.

Chơi khá lúng túng ở khoảng thời gian đầu trận, tuy nhiên sau đó De Ligt đã kịp bắt nhịp lại với trận đấu, đặc biệt là ở hiệp 2, thực hiện những pha tắc bóng hiệu quả, góp công vào chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước Đức.

Phong độ của cầu thủ này từ lâu đã khiến Barcelona và Manchester City phải để mắt, chấp nhận mua với mức giá hơn 60 triệu bảng. Đến hôm nay, sau màn thể hiện ấn tượng của Matthijs bên cạnh Virgil van Dijk, đến lượt các CĐV Liverpool thể hiện sự phấn khích, mong muốn có được chân phòng ngự này trong đội hình.

Trên trang mạng Twitter, một tài khoản bình luận: "Virgil và De Ligt thực sự là một bộ đôi phòng ngự, hãy sở hữu cả 2 đi Liverpool". Một CĐV khác thể hiện sự đồng ý: "Matthijs De Ligt. Joe Gomez của Hà Lan. Hãy mua cậu ấy."

Một người khác cũng ấn tượng với Matthijs, nhưng cho rằng Joe Gomez đã là một đồng đội quá cân xứng với Van Dijk: "Nếu Joe Gomez không phải hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới thì chắc chắn tôi sẽ đòi Liverpool mua De Ligt bằng được."

Thanh Vũ | 06:00 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục