CĐV Liverpool: "Cuối cùng anh ta cũng đã lên tiếng"

21:56 Chủ nhật 08/12/2019

Sự trở lại của Naby Keita đang mang đến nhiều sự phấn khích cho các CĐV của Liverpool.

CĐV Liverpool:

 Trong lượt trận vòng 16 Premier League, Liverpool đã tiến thêm một bước đến ngôi vô địch với chiến thắng 3-0 trước Bournemouth để bảo toàn ngôi đầu bảng của mình.

CĐV Liverpool:

 Kết thúc trận đấu, không phải Salah, Van Dijk,... là những người bước lên nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận như thường lệ, mà đó chính là Naby Keïta, ngôi sao vốn đã bị lãng quên từ lâu tại Anfield.

CĐV Liverpool:

 Theo thống kê, ngoài 1 kiến tạo và 1 bàn thắng, Keita còn là cầu thủ dẫn đầu danh sách thu hồi bóng (13), chuyền bóng 1/3 sân đối thủ (30), và số cơ hội tạo ta (3).

CĐV Liverpool:

 Sự xuất sắc của Keïta đã khiến các CĐV của Liverpool cảm thấy rất vui sướng, vì đó là điều mà họ đã chờ đợi quá lâu từ cầu thủ 24 tuổi này.

CĐV Liverpool:

 "Keita cuối cùng cũng đã thể hiện phong độ của anh ta tại Leipzig trước đây."

CĐV Liverpool:

 "Cuối cùng anh ấy cũng đã thể hiện đúng phong độ của mình kể từ khi trở lại sau chấn thương. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, vấn đề chỉ là phải tiếp tục kiên nhẫn với anh ấy thôi."

CĐV Liverpool:

 "Những gì anh ấy thể hiện đúng như thời kỳ còn thi đấu tại Leipzig trước đây. Hãy cho chàng trai này thêm cơ hội để thể hiện."

CĐV Liverpool:

 "Luôn rất thích anh chàng này, và tin rằng ấy sẽ là mẫu tiền vệ mà chúng ta cần. Có lẽ hơi lâu so với dự kiến, nhưng tôi tin anh ấy đã sẵn sàng."

CĐV Liverpool:

 "Một màn trình diễn tuyệt vời từ một cầu thủ tuyệt vời."

CĐV Liverpool:

 "Đã đến lúc cộng đồng NHM Keita vùng lên."

Kỳ Anh | 21:25 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục