CĐV Liverpool: 'Anh ấy là một món hời, hãy nhìn con số United vẫn đang phải trả cho Sanchez'

21:12 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang sở hữu một đội hình khó có thể bổ sung ở bất cứ vị trí nào.

Nếu nhìn vào những đội bóng như Manchester United, Barcelona hay Juventus, có thể nói nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool trả lương khá "hẻo" cho các ngôi sao của mình. Mohamed Salah, người nhận lương cao nhất Lữ đoàn đỏ, nhận 200 nghìn bảng mỗi tuần. Trong đó khi đó Virgil van Dijk chỉ có 150 nghìn bảng, thấp hơn cả con số Man United trả cho hậu vệ Luke Shaw.

Do đó mới đây, nhiều trang báo châu Âu đưa tin The Reds đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới dành cho Van Dijk, qua đó nâng lương anh lên thành 200 nghìn bảng mỗi tuần. Với hầu hết người hâm mộ The Kop, đây là một bước đi đúng đắn của CLB.

Các bại tướng của Ronaldo, Messi và Van Dijk nhận được bao nhiêu điểm? - Bóng Đá

 Van Dijk đang trên đường trở thành huyền thoại Liverpool.

Một người bình luận: "Hãy trao cho Van Dijk những gì anh ấy muốn, tôi không thể tìm ra một cầu thủ nào có thể thay đổi cả một đội bóng như Van Dijk."

Người khác: "Sẽ thật tuyệt nếu đây là sự thật."

"Anh ấy là một món hời với chúng ta. Hãy nhìn vào con số mà United vẫn đang phải trả cho Alexis Sanchez."

Tuy nhiên mới đây, trang Liverpool Echo đã xác nhận The Reds chưa có động thái nào cho thấy sẽ đề nghị Van Dijk ký hợp đồng mới. Trung vệ người Hà Lan đã có ràng buộc ở lại sân Anfield đến năm 2023, do đó cả cầu thủ và CLB đều chưa vội nghĩ về hợp đồng mới.

Video Van Dijk xỏ háng Salah trên sân tập: 

Hoài Thu | 20:10 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục