CĐV Arsenal: "Mourinho là ai?; Thanh lý hợp đồng Emery; Để anh ấy làm HLV"

15:06 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên Arsenal đã có cho mình người thay thế chiếc ghế của HLV Unai Emery

Arsenal hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 8 điểm so với đội đứng thứ 4 là Manchester City. Với thất bại trước Leicester City hồi cuối tuần, đoàn quân của HLV Unai Emery chỉ có được 1 chiến thắng sau 6 lần ra quân gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Dù ban lãnh đạo được cho là vẫn tin tưởng 100% vào chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhưng theo tiết lộ từ tờ Evening Standard, Emery chỉ còn lại 6 trận đấu để cứu vãn chiếc ghế của mình tại Emirates.

CĐV Arsenal:

 Tương lai của Emery còn rất bấp bênh.

Dù chưa đến "ngày phán xét", các cổ động viên Pháo thủ đã chọn ra được người kế nhiệm Emery. Không ai xa lạ, đó là cựu tiền vệ của câu lạc bộ, Mikel Arteta.

Arteta hiện đang làm trợ lý HLV cho Pep Guardiola trong một thời gian khá dài, và dĩ nhiên kinh nghiệm anh góp nhặt được từ vị chiến lược gia thiên tài này là không hề ít. Arteta cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng tại Arsenal trước đây, khi Arsene Wenger tuyên bố giải nghê.

Trên trang Twitter, không ít người hâm mộ Arsenal đã thể hiện quan điểm của mình:àm

CĐV Arsenal:

 Một số bình luận nổi bật.

"@tgooner11: Hãy cho chúng tôi Arteta.

@SDSFIFA: Làm ơn, xin hôm nay là ngày Unai Emery bị thanh lý hợp đồng và Mikel Arteta đồng ý thay thế vai trò của ông ta.

@MichaelSix__: Chúng tôi muốn Arteta là huấn luyện viên tiếp theo. Anh ấy là người duy nhất sẽ tiếp nối truyền thống của Arsenal.

@dolapoomotayo: Mikel Arteta, làm ơn đi. Mourinho là ai?"

Emery chia sẻ về Aubameyang:

Huỳnh Phong | 12:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục