'Cầu thủ Man Utd ghét tất cả mọi người và ngược lại'

19:59 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnGary Neville đã thể hiện tình yêu tuyệt đối với đội chủ sân Old Trafford khi nhìn lại trận derby Manchester vào năm 2002.

Trong quá khứ, cựu hậu vệ người Anh và Peter Schmeichel là những thành viên chủ chốt trong cú ăn 3 lịch sử mùa giải 1998/1999 của Manchester United. Tuy nhiên, năm 2002 cả hai đã đối đầu nhau khi thủ thành người Đan Mạch bất ngờ gia nhập đại kình địch cùng thành phố Manchester City.

Đáng chú ý, Gary Neville đã có hành động phũ phàng với đồng đội cũ khi từ chối bất tay Peter Schmeichel trong đường hầm trước trận. Chia sẻ trên Sky Sports về tình huống này, cựu hậu vệ người Anh cho biết anh tỏ ra rất thất vọng khi đàn anh của mình khoác áo The Citizen.

'Cầu thủ Man Utd ghét tất cả mọi người và ngược lại' - Bóng Đá

 Màn "phớt lờ" Peter Schmeichel của Gary Neville được nhắc đến rất nhiều.

"Khi tôi đang 43 tuổi và nhìn lại điều này, sẽ có hai chuyện để nhắc đến. Đầu tiên, Peter đã rời đội bóng khi anh ấy 35 tuổi, về cơ bản là anh ấy nói rằng mình sẽ nghỉ hưu, đại loại là không thi đấu ở Anh nữa. Và khi anh ấy trở lại thì đã đầu quân cho Manchester City

Chỉ là bạn không thể đầu quân cho họ. Tôi là một fan hâm mộ của Manchester United, tôi không thể chơi cho Liverpool, không thể chơi cho Manchester City, không thể chơi cho Leeds. Đơn giản là bạn không được phép thi đấu cho những đội đó, bất kể chuyện gì xảy ra.

Chúng tôi đã cùng nhau giành cú ăn 3 vào mùa giải 1998/1999 và nói rằng mình sẽ nghỉ hưu. Peter Schmeichel nên tiếp tục thi đấu cho đội bóng thêm 2, hoặc 3 năm nữa. Chúng tôi đã phải đấu tranh để chọn giữa anh ấy và Edwin Van Der Sar", cựu cầu thủ M.U cho biết.

'Cầu thủ Man Utd ghét tất cả mọi người và ngược lại' - Bóng Đá

 Cựu hậu vệ 43 tuổi được xem là người mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ.

Tiếp tục nói về điều này, Gary Neville cho biết những gì anh được truyền dạy từ Sir Alex Ferguson đã dẫn đến hành động nói trên. Theo cựu hậu vệ người Anh, các cầu thủ thi đấu dưới quyền của chiến lược gia người Scotland đều bị đè nặng về mặt tâm lý.

"Chúng tôi ghét tất cả mọi người, thực sự là vậy. Mọi người đều ghét chúng tôi và ngược lại, đó là cách các cầu thủ đã làm. Với Sir Alex, bạn cứ như đang ở trên một hòn đảo và bị vây hãm tâm lý. Hãy bắt tay vào cuối trận khi bạn vừa trải qua một cuộc chiến thực thụ.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mình nên duy trì sự tập trung trước mỗi trận đấu. Tôi tập trung vào đường chuyền đầu tiên, không phải lúc nào nó cũng tốt. Tập trung vào cú chạm bóng đầu tiên, cú tắc bóng đầu tiên, đối thủ của tôi và ảnh hưởng của mình với cậu ấy ở 5 phút đầu trận", Gary Neville nói thêm.

Với tình yêu cháy bỗng của mình cho Quỷ đỏ, cựu hậu vệ 43 tuổi được các CĐV đặt cho biệt danh "Mr.United". Ở mùa giải năm nay, Gary Neville luôn lên tiếng bảo vệ Jose Mourinho bất chấp Manchester United thi đấu bết bát.

Kha Võ | 19:20 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục